Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com
Chi bộ: Thông báo đấu thầu cung cấp thực phẩm HS bán... - Thứ tư, 06 Tháng 9 2023 07:37
Chi bộ: Quy chế dân chủ năm học 2022-2023 - Thứ tư, 14 Tháng 6 2023 17:35
Chi bộ: Quy chế dân chủ năm học 2022-2023 - Thứ tư, 14 Tháng 6 2023 17:35
Bài giảng e Learning: Hóa học 8 Bài 28 Không khí sự cháy - Thứ ba, 13 Tháng 6 2023 22:55
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức Lễ bế giảng... - Thứ tư, 31 Tháng 5 2023 07:08
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức ngày hội đọc... - Thứ năm, 20 Tháng 4 2023 21:32
Tin hoạt động: Đêm văn nghệ “Tổ quốc tôi chưa đẹp thế bao... - Thứ ba, 18 Tháng 4 2023 04:59
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức hoạt động trải... - Thứ năm, 19 Tháng 1 2023 04:35
Chi bộ: Thông báo tổ chức đấu thầu cung cấp các mặt... - Thứ bảy, 20 Tháng 8 2022 16:26
Trường: Bảng tổng hợp đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên... - Thứ tư, 08 Tháng 6 2022 14:58
Blue Grey Red
Chào mừng đến với website Trường PTDTBT - THCS Trà Don - huyện Nam Trà My - tỉnh Quảng Nam!

Tin tức

Trường PTDTBT THCS Trà Don và Công ty Thủy điện Nước Biêu tổ chức giao lưu bóng đá nam chào mừng kỉ niệm 44 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/04/1975-30/04/2019) và kỉ niệm 133 ngày Quốc tế Lao động 1/5.

Tin tức - Tin hoạt động

Công đoàn Trường PTDTBT THCS Trà Don và Công ty Thủy điện Nước Biêu tổ chức giao lưu bóng đá nam chào mừng kỉ niệm 44 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/04/1975-30/04/2019) và kỉ niệm 133 ngày Quốc tế Lao động 1/5.

 

Chiều 25/4/2019, nhân dịp kỷ niệm chào mừng 44 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/04/1975-30/04/2019) và kỉ niệm 133 ngày Quốc tế Lao động 1/5, hòa chung với không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước trong Tháng Công nhân, được sự đồng ý của Chi ủy chi bộ trường học Trà Don, Ban chấp hành Công đoàn trường PTDTBTTHCS Trà Don và Công ty Thủy điện Nước Biêu đã phối hợp tổ chức giao lưu bóng đá nam 5 người.

Có thể khẳng định, buổi giao lưu không chỉ là hoạt động thể dục thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, mà còn là dịp để tuổi trẻ của hai đơn vị giao lưu, học hỏi và tăng cường tình đoàn kết trong công việc, trong phong trào thanh niên, từ đó nâng cao hiệu quả công tác Công đoàn cũng như công tác chuyên môn, nghiệp vụ của mỗi đơn vị.

Một số hình ảnh.

glbd6

bdgl1

glbd2

glbd3

 glbd4

glbd5

                                                                                                   Ảnh, tin bài: Đăng Chín

 

 

 

Hội thi rung chuông vàng trường PTDTBT THCS Trà Don lần thứ 5.

Tin tức - Tin hoạt động

Hội thi rung chuông vàng trường PTDTBT THCS Trà Don lần thứ 5.

Tối ngày 24/04/2019 vừa qua, tại trường PTDTBT THCS Trà Don đã diễn ra Hoạt động Ngoài giờ lên lớp với Hội thi Ruông chuông vàng lần thứ 5. Về tham dự hội thi có thầy giáo Võ Đăng Chín- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng, Trưởng Ban tổ chức; thầy Nguyễn Văn Thịnh- Chủ tịch Công đoàn trường, thầy giáo Nguyễn Mạnh - P HT; các thầy cô giáo và toàn thể học sinh trong toàn trường.

          Hội thi Ruông chuông vàng lần này là dịp để học sinh toàn trường ôn luyện, kiểm tra lại kiến thức đã học trong nhà trường ở tất cả các bộ môn, kiểm tra đánh giá năng lực hiểu biết thực tế, hoạt động trải nghiệm sáng tạo của học sinh. Theo như phát biểu của thầy giáo Võ Đăng Chín: “Hội thi rung chuông vàng là sân chơi trí tuệ và thiết thực cho các em; hãy để Hội thi Rung chuông vàng lần thứ năm này là động lực để các em tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và mãi là một kỉ niệm đẹp trong lòng mỗi học sinh” và sự khởi đầu cho việc kiểm tra học kì II năm học 2018-2019.


          Hội thi lần này được chuẩn bị khá chu đáo của các thầy cô giáo trong Ban tổ chức, tổ trọng tài và các em thí sinh. Đặc biệt là sự háo hức quan tâm rất lớn của học sinh trong nhà trường..... “Vẫn biết rằng cuộc thi nào rồi cũng phân ra thứ hạng nhưng theo thầy trong cuộc thi này tất cả các em là những người chiến thắng. Các em chiến thắng con đường xa xôi để về tham dự cuộc thi, chiến thắng sự vất vả, thiếu thốn trong điều kiện học tập để hoàn thành những nội dung mà ban tổ chức đã quy định và hơn hết là các em đã tự chiến thắng bản thân mình. Tuy nhiên, qua hội thi lần này các em cũng thấy mình còn thiếu điều gì, cần phải làm gì để hoàn thiện hơn trong thời gian tới. Và điều nuối tiếc nhất là chúng ta chỉ còn cách đích chỉ một câu hỏi nữa thôi, chỉ thiếu một chút may mắn để chuông được rung lên, thỏa ước nguyện của hàng trăm trái tim đang chờ đợi…” phát biểu tổng kết của thầy giáo Võ Đăng Chín.

          Cuộc thi đã khép lại và Ban tổ chức đã tổng kết tuyên dương, khen thưởng cho thí sinh xuất sắc nhất em Phan Quốc Trung học sinh lớp 7/2 đã đạt đến câu thứ 19, còn 1 câu duy nhất có thể rung được chuông vàng mùa 5.

Một số hình ảnh của hội thi;

rcv1

rcv2

rcv3

rcv4

rcv5

 

rcv6

                                                                                                                                                               Ảnh, tin bài: Đăng Chín

 

 
 

"NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH" NĂM 2019 CỦA TRƯỜNG PTDTBT THCS TRÀ DON

Tin tức - Tin hoạt động

"NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH" NĂM 2019 CỦA TRƯỜNG PTDTBT THCS TRÀ DON

Sách là kho tàng tri thức vô tận của nhân loại . Đó còn là một tài sản tinh thần vô giá vì nó làm cho tâm hồn ta phong phú thêm,  trí óc ta mở mang, văn minh hơn, ta thấy đời sẽ ý nghĩa và đáng yêu biết bao!

Đọc sách là nhu cầu của tất cả mọi người, bởi lẽ sách là phương tiện học tập thuận lợi, giúp con người nâng cao nhận thức, và hiểu biết. Sách là kho tàng tri thức mà nhân loại tạo ra, lưu lại và truyền cho thế hệ sau. Có thể  khẳng định rằng: Mọi thành công của con người đều nhờ sự kết hợp của kinh nghiệm bản thân với tri thức lĩnh hội được từ trong cuộc sống và trong sách vở. Đọc sách giúp tăng cường kỹ năng giao tiếp; tăng khả năng sáng tạo, liên tưởng;  kĩ năng tư duy, logic; giúp rèn luyện năng lực ngôn ngữ và giúp cho chúng ta có nhiều kỹ năng sống tốt.

     Ngày 18 tháng 4 năm 2019. Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2019. Với mong muốn khuyến khích, phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, nâng cao nhận thức của mọi người về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách, đồng thời góp phần tôn vinh người đọc sách, người tham gia sưu tầm, sáng tác xuất bản, in, phát hành sách.

Tham dự ngày hội đọc có các đồng chí CBQL cùng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và 193 em học sinh trường PTDTBT THCS Trà Don. Trong ngày hội đọc sách năm nay các em được tự tay mình trang trí và sắp xếp các quyển sách, truyện mà mình thường ngày đọc, thành nhiều mô hình khác nhau, rất đẹp và phong phú về hình dáng. Ngoài ra các em còn được tham gia múa hát, giao lưu với những câu hỏi liên quan đến các câu chuyện, các đồ dùng quen thuộc của học sinh.

Sau bài phát biểu khai mạc ngắn gọn, ý nghĩa về Ngày Hội đọc sách của Nguyễn Mạnh – Phó Hiệu trưởng là các tiết mục văn nghệ chào mừng:

Thông qua chủ đề ‘ngày hội đọc sách’ nhằm góp phần đưa ‘văn hóa đọc’ trở thành thói quen cho các em học sinh, rèn cho các em biết chọn những loại sách báo có nội dung tốt, tính giáo dục cao phù hợp với tâm sinh lý của từng em. Đồng thời giúp các em học tập những gương người tốt, việc tốt, các nhân vật sự kiện lịch sử, thế giới tự nhiên khoa học.... để phục vụ tốt trong việc học tập nâng cao kiến thức hình thành nhân cách của các em. Qua đó tuyên truyền giáo dục cho các em về việc đọc sách cũng như trân trọng giữ gìn và bảo vệ sách. Để phong trào ngày hội đọc sách được duy trì và phát triển, chúng tôi hi vọng rằng chủ đề ‘ngày hội đọc sách’ sẽ không chỉ thấm sâu trong tiềm thức mỗi cán bộ giáo viên và các em học sinh mà còn tỏa rộng tới bậc phụ huynh, tới những người yêu sách.

Cuối buổi Ngày Hội các đại biểu cùng các thầy cô giáo và học sinh được tham quan gian sách trưng bày của các lớp với nhiều cuốn sách hay, nội dung phong phú, ý nghĩa và sắp xếp rất đẹp mắt. Phòng đọc của thư viện nhà trường cũng mở cửa để chào đón các thầy cô giáo và các em học sinh đến tham quan. Chúng tôi hi vọng rằng không chỉ ngày Hội, mà ngày nào các em cũng được vui chơi và tham gia nhiều hoạt động bổ ích như thế.

Một số hình ảnh trong ngày Hội đọc sách:

NHDS1

NHDS2

NHDS3

NHDS4

NHDS5

                                                                                                                                                             Ảnh, tin bài: Đăng Chín

 

 
 

Ngày 17.04.2019, tại trường PTDTBT THCS Trà Don, cụm chuyên môn số 1 đã tổ chức giải bóng đá học sinh cấp cụm năm học 2018-2019. Tham gia giải có 3 trường thành viên gồm: trường PTDTBT THCS Trà Linh, PTDTBT TH-THCS Long Túc và trường PTDTBT THCS Trà Don.

Tin tức - Tin hoạt động

Ngày 17.04.2019, tại trường PTDTBT THCS Trà Don, cụm chuyên môn số 1 đã tổ chức giải bóng đá học sinh cấp cụm năm học 2018-2019. Tham gia giải có 3 trường thành viên gồm: trường PTDTBT THCS Trà Linh, PTDTBT TH-THCS Long Túc và trường PTDTBT THCS Trà Don.

    Phát biểu trong buổi khai mạc, thầy Võ Đăng Chín, Hiệu trưởng trường PTDTBT THCS Trà Don (Cụm trưởng) đã biểu dương sự nhiệt tình, hăng hái của các trường trong hoạt động chuyên môn và thi đấu thể thao. Tại giải bóng đá học sinh cấp cụm chuyên môn số 1 lần này tổ chức 1 bộ môn, bóng đá nam, thi đấu vòng tròn tính điểm.

    Cũng trong dịp này, nhằm tăng cường sự đoàn kết, giao lưu học học lẫn nhau giữa các đơn vị trong cụm, các thầy cô giáo các trường đã thi đấu giao lưu môn bóng đá Nam của giáo viên.

    Qua lần sinh hoạt này, cụm chuyên môn số 1 đã thể hiện sự gắn kết giữa các đơn vị. Qua đó, các đơn vị trường đã có những hoạt động nhằm thực hiện kế hoạch sinh hoạt chuyên môn theo cụm trường của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nam Trà My. Trong thời gian tới, cụm chuyên môn số 1 sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động trong công tác chuyên môn và giao lưu thể dục thể thao giữa các thành viên trong cụm, không chỉ cho giáo viên mà cả học sinh để các em có những trãi nghiệm và rèn luyện thể thao.

Một số hình ảnh của giải thể thao học sinh cấp cụm.

 TTHS

TTHS6

TTHS1

TTHS5

TTHS8

TTHS7

TTHS2

TTHS3

TTHS4

                                                                                               Ảnh, tin bài: Đăng Chín

 

 

 

 
 

Tổ chức chuyên đề dạy học theo chủ đề môn toán; phân môn: Hình học, chủ đề “Góc”.

Tin tức - Tin hoạt động

Tổ chức chuyên đề dạy học theo chủ đề môn toán; phân môn: Hình học, chủ đề “Góc”.

          Thực hiện kế hoạch số 111/KH-PGDĐT ngày 2/4/2019 về tổ chức chuyên đề môn toán cấp THCS năm học 2018-2019, ngày 10 tháng 4 năm 2019 của Phòng GDĐT huyện Nam Trà My, Trường PTDTBT THCS Trà Don  tổ chức chuyên đề dạy học theo chủ đề phân môn hình học với chủ đề: “GÓC”

          Đến dự chuyên đề có đ/c Hồ Ngọc Thanh Sơn – chuyên viên – Phòng GDĐT huyện Nam Trà My; Các đ/c đại diện BGH các trường và đông đủ giáo viên đang trực tiếp giảng dạy môn toán của các trường trong toàn huyện đã về dự.
          Nội dung chuyên đề tập trung vào việc khai thác các kiến thức về khái niệm góc, góc bẹt, số đo góc, biết xác định số đo của các góc, hiệu các khái niệm góc vuông, góc nhọn, góc tù, hiểu được nếu tia Oy nằm giữa hai tia Ox, Oz…, biết được định nghĩa hai góc phụ nhau, bù nhau, kề nhau, kề bù, khái niệm tia phân giác, đường phân giác của một góc….Trong một khoảng thời gian không nhiều xong hết sức hiệu quả, buổi chuyên đề đã giúp chúng ta thông thạo hơn trong việc soạn giảng theo chủ đề bài học... Hơn nữa, đội ngũ CBGV được cùng nhau giao lưu, chia sẻ ... giúp các giáo viên trong huyện xích lại gần nhau hơn.

Một số hình ảnh chuyên đề:

cdtoan1

 

cdtoan2

cdtoan3

cdtoan4

                                                                                                      Ảnh, tin bài: Đăng Chín

 
 

Đại hội giáo dục xã Trà Don nhiệm kì 2019-2024

Tin tức - Tin hoạt động

Đại hội giáo dục xã Trà Don nhiệm kì 2019-2024

Ngày 25/03/2019, tại Hội trường UBND xã Trà Don đã tổ chức Đại hội Giáo dục xã nhiệm kì 2019- 2024. Đến dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Xuân, phó trưởng phòng GD&ĐT Nam Trà My, Ông Nguyễn Đình Tân Chánh Thanh Tra huyện, ông Hồ Văn Xung chủ tịch Hội Nông Dân huyện, về phía xã có Ông Hồ Văn Kéo phó bí thư thường trực đảng ủy xã, Ông Trần Vĩnh Thơ chủ tịch UBND xã và các đồng chí TTHĐND, UBND, trưởng các ban ngành của xã, phía trường đồng chí Võ Đăng Chín- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường PTDTBT THCS Trà Don đồng chí Nguyễn Hồng Thương- Phó Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng trường Tiểu học Vừ A Dính, đồng chí trần Thị Phương hiệu trưởng trường Mẫu Giáo Sơn Ca; cùng toàn thể CB-GV-NV và hội phụ huynh học sinh và thôn trưởng, nóc trưởng các thôn trong xã.

Trong nhiệm kì 2014-2019 vừa qua, Hội đồng giáo dục xã Trà Don đã phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Trong những năm qua, sự nghiệp giáo dục đào tạo của xã đã có những chuyển biến tích cực. Đảng bộ, chính quyền, đoàn thể, các cấp, các ngành đã quan tâm cùng nhà trường tháo gỡ khó khăn; huy động tiềm năng, trí tuệ và vật chất chăm lo cho sự nghiệp giáo dục - đào tạo của xã nhà. Những kết quả đạt được nổi bật là thực hiện và hoàn thành phổ cập giáo dục cho trẻ 5 tuổi, phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi – XMC và phổ cập giáo dục trung học cơ sở trên phạm vi toàn xã góp phần nâng cao dân trí theo chương trình mục tiêu quốc gia. Phong trào học tập của thanh, thiếu niên, cán bộ công chức phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt là học sinh dân tộc thiểu số, con em gia đình thuộc các đối tượng chính sách và người nghèo được chăm lo tốt hơn, đảm bảo công bằng trong giáo dục, khắc phục căn bản tình trạng học sinh bỏ học giữa chừng. Cơ sở vật chất tương đối đảm bảo, phòng học, phòng chức năng, nhà công vụ giáo viên, phòng ở cho học sinh bán trú, trang thiết bị đã được cải thiện đáng kể; phong trào khuyến học - khuyến tài và xây dựng Xã hội học tập phát triển. Tuy nhiên, các nguồn lực chưa đáp ứng yêu cầu phát triển chung của XH hiện nay; các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị trường học đảm bảo cho các hoạt động giáo dục - đào tạo còn nhiều thiếu thốn, bất cập. Chất lượng giáo dục phải tập trung nâng cao hơn nữa, nhất là đối với các trường, điểm trường còn khó khăn về CSVC.

Trong Đại hội cũng xác định việc xây dựng nề nếp, kỷ cương và xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh; trường học và cơ quan giáo dục đạt tiêu chuẩn văn hóa; không có Ma túy, không có tệ nạn xã hội; đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động "Hai không"; gắn với cuộc vận động " Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" Đưa nội dung của cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “ Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” thành các hoạt động thường xuyên, tự giác trong nhà trường. Đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua “Đổi mới sáng tạo trong dạy và học”.

Thực hiện tốt các quy định về đạo đức nhà giáo, coi việc rèn luyện đạo đức, lối sống, lương tâm nghề nghiệp; tạo cơ hội, động viên, khuyến khích giáo viên, cán bộ quản lý học tập và sáng tạo; ngăn ngừa và đấu tranh kiên quyết với các biểu hiện vi phạm pháp luật và đạo đức nhà giáo.

Đẩy mạnh các biện pháp xây dựng trường, lớp xanh, sạch, đẹp, 100% các lớp ở điểm trường thôn có đủ nhà vệ sinh, tường rào lưới B40 bảo đảm sạch sẽ cho trẻ và giáo viên. Phát triển văn hóa đọc trong nhà trường. Đưa các nội dung giáo dục văn hóa truyền thống lồng ghép vào các hoạt động giáo dục, tổ chức các trò chơi dân gian, hát dân ca các hoạt động ngoại khóa phù hợp với điều kiện cụ thể của nhà trường, địa phương

Chăm lo cải thiện đời sống cán bộ, giáo viên, học sinh. Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" trong các trường học; chăm lo đến học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thực hiện “2 không” và "3 đủ" (không bỏ học, không vi phạm đạo đức); (đủ dụng cụ học tập, đủ phòng học, đủ sách vở). Tích cực phối hợp với các lực lượng, triển khai công tác đảm bảo an toàn giao thông và thực hiện nội dung "đi học an toàn"; quản lý, ngăn ngừa tác động tiêu cực xã hội đối với học sinh.

2. Tham mưu với Đảng ủy, HĐND,UBND địa phương trong xây dựng về thực hiện mục tiêu, kế hoạch, biện pháp phát triển sự nghiệp giáo dục nhằm nâng cao dân trí ,đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho địa phương, đất nước .

3. Tổ chức động viên các tầng lớp nhân dân xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, phát huy truyền thống hiếu học và quý trọng thầy giáo, cô giáo. Giúp đỡ thầy giáo, cô giáo về điều kiện làm việc và cải thiện đời sống.

4- Huy động các nguồn lực của xã hội, nhân dân đóng góp cùng với Nhà nước xây dựng cơ sở vật chất trường học, cải thiện điều kiện dạy và học của giáo viên và học sinh .

5-Tổ chức phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong việc giáo dục học sinh, động viên các lực lượng xã hội cùng với nhà trường tạo môi trường xã hội thuận lợi cho sự hình thành con người mới; góp phần xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị cho dạy và học .

6- Phản ánh với chính quyền địa phương kịp thời; khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động của Hội đồng giáo dụccấp cơ sở.

Với sự dân chủ rộng rãi, tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội cũng đã bầu được Hội đồng giáo dục nhiệm kì 2019-2024 với 23 đồng chí, Ông Trần Vĩnh Thơ Chủ tịch UBND xã được bầu làm Chủ tịch HĐGD xã nhiệm kì 2019-2024.

dhgd1

DHGD2

DHGD3

DHGD4

DHGD5

DHGD6

                                                                                                                                                                   Ảnh, tin bài: Đăng Chín

 

 

 

 

 

 

 

 
 

Trang 5 trong tổng số 35

TAILIEU
namtraCTTDT
pgdnamtramy
bannerSam 03qofice12
qofice
New Picture
maugiaosonca
TRUONG KET NOI
DU LICH SAM 
QA
xoamuchu

Liên kết website

In order to view this object you need Flash Player 9+ support!

Get Adobe Flash player
Joomla! Slideshow

Văn bản mới

  • Sửa đổi bổ sung một số điều của nghị định số 61/2006/NĐ-CP ngày 20 tháng 5 năm 2006 của Chính phủ về chính sách đối với nhà giáo, cán bộ quản lí giáo dục công tác ở trường chuyên biệt, ở vùng kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn (nghi_dinh_19cp2013.pdf)
  • Thông tư 24/20102/TT-BGDĐT Về việc Ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của trường PTDTBT (thong_t_24_ve_truong_ptdtbt.doc)
  • Quy định về chế độ bồi dưỡng và chế độ trang phục đối với giáo viên, giảng viên thể dục thể thao. (Che_do_trang_phuc_GV_The_duc_51_2012_QD-TTg_151748.doc)
  • Ban hành điều lệ Hội thi Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên. (Dieu_le_hoi_thi_GVCN_gioi43_2012_TT-BGDDT_152681.doc)
  • Ban hành Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông (Thong_tu_58_ve_DGXLHS.doc)

Thăm dò ý kiến

Giao diện Website này thế này?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 36
  • Nội dung : 716
  • Liên kết web : 13
  • Số lần xem bài viết : 2182541
Hiện có 42 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG PTDTBT - THCS TRÀ DON

Địa chỉ: thôn 2, xã Trà Don, huyện Nam Trà My, Tỉnh Quảng Nam. Tel: 05106.506.669.

.