Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com
Chi bộ: Thông báo đấu thầu cung cấp thực phẩm HS bán... - Thứ tư, 06 Tháng 9 2023 07:37
Chi bộ: Quy chế dân chủ năm học 2022-2023 - Thứ tư, 14 Tháng 6 2023 17:35
Chi bộ: Quy chế dân chủ năm học 2022-2023 - Thứ tư, 14 Tháng 6 2023 17:35
Bài giảng e Learning: Hóa học 8 Bài 28 Không khí sự cháy - Thứ ba, 13 Tháng 6 2023 22:55
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức Lễ bế giảng... - Thứ tư, 31 Tháng 5 2023 07:08
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức ngày hội đọc... - Thứ năm, 20 Tháng 4 2023 21:32
Tin hoạt động: Đêm văn nghệ “Tổ quốc tôi chưa đẹp thế bao... - Thứ ba, 18 Tháng 4 2023 04:59
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức hoạt động trải... - Thứ năm, 19 Tháng 1 2023 04:35
Chi bộ: Thông báo tổ chức đấu thầu cung cấp các mặt... - Thứ bảy, 20 Tháng 8 2022 16:26
Trường: Bảng tổng hợp đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên... - Thứ tư, 08 Tháng 6 2022 14:58
Blue Grey Red
Chào mừng đến với website Trường PTDTBT - THCS Trà Don - huyện Nam Trà My - tỉnh Quảng Nam!
Tin hoạt động

Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức các hoạt động ngoại khóa chào mừng 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 -22/12/2020)

Tin tức - Tin hoạt động

Nhằm chào mừng kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 -22/12/2020), Liên Đội và Ban HĐNGLL trường PTDTBT THCS Trà Don đã tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa sôi nổi. Các hoạt động diễn ra với nhiều nội dung, hình thức đa dạng và phong phú.

Ngày 19/12/2020 Liên đội sinh hoạt ngoại khóa trò chuyện, giao lưu với cán bộ lão thành cách mạng, cựu chiến binh là những chứng nhân một thời trong kháng chiến chống giặc cứu nước. Buổi trò chuyện giúp học sinh và CB,GV,NV nhà trường hiểu hơn về lịch sử cách mạng, truyền thống vẻ vang về anh bộ đội Cụ Hồ, về lịch sử một thời đánh giặc cứu nước trên quê hương Trà My. Các em được trò chuyện thực tế, được giao lưu các câu hỏi, các bài hát về người lính anh hùng….Tại buổi ngoại khóa các em học sinh cũng đã dành những suất quà cho các bác cựu chiến binh. Những món quà tuy bình dị nhưng là những món quà tinh thần lớn lao, là sự biết ơn sâu sắc mà những bạn đội viên kính gửi tặng.

Sau những chương trình sinh hoạt ngoại khóa, giao lưu, trò chuyện và với những trò chơi nhằm giáo dục các em ý thức rèn luyện sức khỏe, nhà trường tổ chức cho học sinh hành trình về với địa chỉ đỏ khu di tích Liên khu ủy khu V. Tại đây các em thành kính dâng lên vòng hoa, thắp nén tâm nhang để tưởng nhớ Bác Hồ; Bác Võ Chí Công và các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Các em được nghe thầy Nguyễn Nguyên Bá - Hiệu trưởng nhà trưởng nói sơ lược về quá trình hình thành và vai trò của Khu căn cứ Nước Là trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đứng trước khu di tích thiêng liêng, các em học sinh Liên đội đã cất lên bài hát Quốc ca, giai điệu tự hào của dân tộc, của đất nước Việt Nam trên mảnh đất linh thiêng hùng vĩ: “Đoàn quân Việt Nam đi chung lòng cứu quốc…”

Một số hình ảnh:

20201219 081946

20201219 083822

20201219 152955

 

Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức trường PTDTBT THCS Trà Don năm học 2020-2021

Tin tức - Tin hoạt động

Sáng ngày 05/10/2020, Trường PTDTBT THCS Trà Don đã tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức năm học 2020-2021. Về phía lãnh đạo địa phương có sự hiện diện của đồng chí Trần Vĩnh Thơ - Chủ tịch UBND xã Trà Don. Về phía nhà trường có Đ/c Nguyễn Nguyên Bá - Hiệu trưởng nhà trường; Đ/c Nguyễn Văn Ái- Phó chủ tịch công đoàn trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường; đại diện Ban đại diện cha mẹ học sinh cũng về tham dự đông đủ.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Đ/c Nguyễn Nguyên Bá-Hiệu trưởng nhà trường báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết năm học 2019-2020 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2020-2021. Báo cáo đánh giá sâu sát các chỉ tiêu đã đề ra trong trong Nghị quyết năm học vừa qua như chất lượng hai mặt giáo dục; kết quả tham gia các cuộc thi mũi nhọn của học sinh, của giáo viên; việc đổi mới phương pháp dạy học; tổ chức kiểm tra đánh giá,…Trong phương hướng năm học 2020-2021, cũng đã chỉ rõ những nhiệm vụ trọng tâm trong đó chú trọng việc thực hiện công tác kiểm định, xây dựng trường đạt chẩn quốc gia, xây dựng trường học hạnh phúc, tổ chức dạy học STEM,....Hội nghị cũng đã thống nhất các chỉ tiêu cụ thể để đưa vào Nghị quyết. Hội nghị đã tiến hành bầu bầu ban Thanh tra nhân dân nhiệm kì 2020-2022 với 03 đồng chí.

IMG 20201007 0815471

Đ/c Nguyễn Nguyên Bá- Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị

IMG 20201007 0814501

 

Đ/c Nguyễn Nguyên Bá tuyên dương khen thưởng những cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học qua.

Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức trường PTDTBT THCS Trà Don năm học 2020-2021 được tổ chức trên tinh thần dân chủ, công khai, đoàn kết và thống nhất cao. Đây là tiền đề quan trọng để toàn thể Cán bộ, viên chức nhà trường ra sức thi đua hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết hội nghị đề ra.

 
 

Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức Tết Trung thu cho học sinh

Tin tức - Tin hoạt động

Tối ngày 30/9/2020, trường PTDTBT THCS Trà Don đã tổ chức vui Tết Trung thu cho học sinh toàn trường. Tham dự buổi sinh hoạt có Đ/c Nguyễn Nguyên Bá-Hiệu trưởng nhà trường cùng quý thầy cô giáo và hơn 210 em học sinh toàn trường cũng về tham dự đông đủ. Mặc dù trời mưa rất to nhưng các em học sinh có mặt tại trường từ rất sớm để chờ đón buổi sinh hoạt. Các em đã được nghe thầy Nguyễn Nguyên Bá đọc thư của Tổng bí thư-Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các cháu thiếu nhi nhân ngày Tết Trung thu. Trong không khí vui tươi, đầm ấm, các em được thưởng thức màn múa lân, cùng nhau phá cổ. Các phần trò chơi cũng hết sức phong phú thu hút đông đảo học sinh tham gia. Cầm những món quà Trung thu trên tay, khuôn mặt các em tràn đầy niềm vui sướng. Việc tổ chức Trung thu cho các em học sinh miền núi nói chung và trường PTDTBT THCS Trà Don nói riêng còn gặp rất nhiều khó khăn do nguồn kinh phí còn hạn hẹp . Hi vọng mỗi dịp Trung thu đến, các em nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa từ các nhà hảo tâm để có được một cái Tết Trung thu đầm ấm hơn, đầy đủ hơn.

 
 

Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức khai giảng năm học 2020-2021

Tin tức - Tin hoạt động

Sáng ngày 05/9/2020, Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức khai giảng năm học 2020-2021. Đến dự Lễ khai giảng có; Bà Hồ Thị Minh Thuận; Ủy viên ban thường vụ, Bí thư đảng ủy xã Trà Mai, ông Đinh Văn Vượng, Phó Chủ tịch xã Trà Don; Ông Nguyễn Văn Hùng Chủ tịch Chủ tịch UBMT tổ quốc Việt Nam xã Trà Don, Ông Võ Đăng Chín, đảng ủy viên, Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy giáo, cô giáo và 214 em học sinh của toàn trường.

Năm học 2020 – 2021 bắt đầu khi dịch bệnh Covid vẫn chưa hoàn toàn được dập tắt, những khó khăn, thử thách vẫn còn đó, nhưng bằng tất cả sự nỗ lực, quyết tâm, của thầy trò nhà trường, sự quan tâm sát sao của gia đình cùng sự giúp đỡ, hỗ trợ của các cấp đoàn thể, tôi tin rằng chúng ta sẽ lại tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công và thắng lợi mới.  Đây là năm học tiếp tục thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam, thực hiện quyết đinh số 404 của Thủ tướng chính phủ về đổi mới chương trình, SGK giáo dục phổ thông,  xây dựng và triển khai chương trình hành động của ngành giáo dục, thực hiện chiến lược giáo dục 2020-2025, thực hiện Nghị quyết Đại hội XIX của huyện ủy và đại hội lần thứ XXIII của Đảng bộ xã Trà Don, toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh trường PTDTBT THCS Trà Don quyết tâm đoàn kết, nhất trí, năng động, sáng tạo, triển khai nghiêm túc nhiệm vụ năm học 2020-2021 của Bộ GD-ĐT và các văn bản, chỉ thị của các cấp, các ngành, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học tập trung vào xây dựng trường học hạnh phúc và đổi mới phương pháp dạy học trong nhà trường.

1.  Đối với cán bộ giáo viên: Tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác quản lý, đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra đánh giá, vận dụng tích hợp kiến thức liên môn, nâng cao hiệu quả chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên, tổ chức bồi dưỡng, đào tạo đội ngũ GV đáp ứng yêu cầu triển khai chương trình giáo dục PT năm 2018, xây dựng kế hoạch bài học theo hướng chủ đề, tích hợp, tập trung xây dựng kỉ cương, nề nếp dạy học, tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh. Đối với các em: không ngừng phát huy tính chủ động, sáng tạo trong quá trình học tập. Thi đua học tốt, rèn luyện chăm.

2. Tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục toàn diện, chất lượng mũi nhọn của nhà trường đạt kiểm định chất lượng mức độ 3 và chuẩn quốc gia mức độ 2 sau 5 năm.

3. Thực hiện tích cực các cuộc vận động lớn của ngành Giáo dục - Đào tạo và phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực, trường học hạnh phúc.

Nền giáo dục của chúng ta đang bắt đầu đổi mới theo xu hướng tiến bộ hơn, tích cực hơn, theo đó các em muốn thành đạt thì ngoài những kiến thức sách vở, các em còn phải thành thạo các kỹ năng xã hội, kỹ năng sống để phát triển toàn diện, cần phải được trang bị các giá trị chuẩn mực về tính cách, phẩm chất và những đạo đức tốt đẹp. Trong những năm học vừa qua, rất nhiều em học sinh của trường đã tham gia đội thanh niên tình nguyện để làm những công việc khác nhau, từ việc nhỏ đến việc lớn… Chẳng hạn, làm vệ sinh các phòng ốc, sân trường, thư viện xanh, sơn mới các bức tường, phân loại rát thải… Qua đó, các em đã thu hoạch được những bài học quý giá cho mình: các em cũng biết tìm hiểu công việc và hỗ trợ lẫn nhau, biết cải tiến kỹ năng lao động và biết sáng tạo trong lao động như trồng dược liệu. Qua những công việc mang tính phục vụ cộng đồng như vậy, mỗi cá nhân cảm thấy gắn bó và hòa đồng với tập thể của mình hơn và thương yêu nhau hơn… Thầy nghĩ rằng những bài học như thế không có hoặc ít có trong các tiết học Toán, Lý, Tiếng Anh hay Sinh, Sử…

Bên cạnh những niềm vui, đôi lúc thầy vẫn thoáng gặp những hiện tượng đáng buồn. Đó là khi thầy trông thấy một em nào đó vô tư vứt rác không đúng chỗ, đó là khi trên mặt bàn mới toanh ai đó ngang nhiên viết, vẽ bậy, hoặc bôi bẩn bằng kẹo cao su lên của kính… Những hành động, tuy hiếm hoi nhưng không thể nào chấp nhận được, phải nói thẳng đó là những hành động không tử tế. Là học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường trước hết các em phải là những người tử tế, muốn vậy phải học tập, rèn luyện thường xuyên ngay trong thời gian cắp sách tới trường.

Trong Lễ khai giảng năm học mới 2020-2021 Công đoàn và chi đoàn trường đã trao 5 xuất học bỗng tiếp sức đến trường cho các em học sinh. Đây là những món quà rất ý nghĩa giành cho các em nhân ngày khai trường.

Một số hình ảnh của buổi Lễ:

kg10 kg40

kg21

kg30

kg50

kg20

                                                                                                                                          Ảnh, tin bài: Đăng Chín

 

 
 

Sáng ngày 15 tháng 07 năm 2020, trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức Lễ bế giảng năm học 2019-2020

Tin tức - Tin hoạt động

          Sáng ngày 15 tháng 07 năm 2020, trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức Lễ bế giảng năm học 2019-2020;

Đến dự Lễ bế giảng có Ông Hồ Văn Kéo, phó bí thư đảng ủy xã Trà Don, Ông Đinh Văn Vượng, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Trà Don, bà Hồ Thị Huệ trưởng hội phụ huynh trường, Ông Võ Đăng Chín, Đảng ủy viên, bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, Ông Nguyễn Mạnh, phó hiệu trưởng, ông Nguyễn Văn Thịnh Chủ tịch Công đoàn trường, cùng toàn thể CB-GV-NV và hơn 211 học sinh của toàn trường đã về dự Lễ bế giảng và phát trưởng năm học 2019-2020.

          Năm học 2019-2020 là năm học tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"   phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” và cuộc vận động mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo.

         Trong bài phát biểu của Ông Võ Đăng Chín, Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường tại Lễ bế giảng đã nhấn mạnh; Năm học 2019-2020 nhà trường đã đạt được nhiều kết quả khả quan, hoàn thành các nhiệm vụ giáo dục theo quy định của Bộ GD&ĐT. Là năm học có nhiều khởi sắc và phát triển rõ rệt. Đặc biệt là chất lượng hoạt động các phong trào và chất lượng mũi nhọn của tất cả các khối trong toàn trường, đây cũng là năm học khá đặc biệt của toàn ngành giáo dục.

I. Về CBGV NV.

Với 21 đ/c cán bộ, giáo viên, công nhân viên, của nhà trường tất cả các thầy cô đều cố gắng, nỗ lực không ngừng trong công tác, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Các thầy cô giáo đã tích cực tham gia các phong trào thi đua do ngành và nhà trường phát động và đã đạt được những thành tích nổi bật như:

          100% giáo viên trong trường tham gia viết SKKN. Trong đó có nhiều SKKN có chất lượng cao được đánh giá đạt cấp huyện và bảo lưu cấp tỉnh. Toàn trường có 01 SKKN được đề nghị công nhận cấp tỉnh, có 5 SKKN được xếp loại Đạt cấp huyện công nhận.

          Thành  tích nổi bật mà các thầy cô giáo đã đạt được là kết quả bồi dưỡng HSG các cấp. Tiêu biểu cho phong trào BD HSG đó là các thầy cô:  Cô Đoàn Thị Hoàng Thảo, Thầy Trần Văn Tám, Cô Võ Thị Hiền Sinh, Thầy Phạm Minh Hương …; Có thể nói với những thành tích đã đạt được trong năm học này, các thầy cô đã đưa phong trào BD HSG và chất lượng mũi nhọn của nhà trường bước sang một trang mới, góp phần nâng cao chất lượng GD của địa phương và không phụ lòng mong mõi của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đặc biệt là các bậc phụ huynh

II. Về phía học sinh:

1. Chất lượng đại trà:

          Cùng với việc nâng cao chất lượng mũi nhọn các thầy, cô cũng đặc biệt chú ý nhiệm vụ nâng cao chất lượng đại trà, kết quả về:

* Về học lực: So với năm học 2018-2019: Giỏi: 3.3 giảm 3.44%; Khá-26,5% tăng 0,6%; TB 63% tăng 6,52%; yếu 7.1 tăng 3.26%; kém 0.

* Về Hạnh kiểm: So với năm học 2018-2019: Tốt: 80.6; giảm 3.34%; Khá 17,5% tăng 3%; trung bình: 1,9% tăng 0.35%.

* Tỷ lệ được xét TN THCS năm học 2019-2020 đạt 40/41 tỷ lệ: 97,5%

Khen thưởng danh hiệu Học sinh Giỏi: 7 học sinh; danh hiệu Học sinh Tiên tiến: 56 học sinh; Tỉ lệ học sinh khá, giỏi: 29.8%.

2. Chất lượng mũi nhọn.

      Trong năm học 2019-2020, nhiều em học sinh trong trường đã không ngừng phấn đấu thi đua học tốt, đạt được kết quả cao trong học tập. Toàn trường có 7 em đạt danh hiệu HSG và 56 học sinh đạt danh hiệu học sinh tiên tiến. Trong số đó có những em đã nổ lực vượt khó, đạt thành tích cao, tiêu biểu là các em: Em Đỗ Võ Hà My lớp 8 đạt giải khuyến khích môn Tin, Thuyết trình văn học cấp huyện đạt giải nhì do em Nguyễn Thị Kim Chi, Trường có 3 em tham gia thi học sinh giỏi cấp tỉnh: Nguyễn Tiến Lực, Hồ Văn Hạnh, Nguyễn Thị Hương, Đồ Võ Hà My đạt giải ba toàn đoàn, giải thi vẽ tranh hè đạt giải nhì … Các em xứng đáng là tấm gương sáng cho các em học sinh trường PTDTBT THCS Trà Don nói theo. Sự nổ lực phấn đấu không mệt mỏi của các em cùng với sự tận tình dạy dỗ ân cần của thầy cô và sự quan tâm chăm lo của gia đình đã được đền đáp bằng những kết quả đáng tự hào qua các kì thi học sinh giỏi cấp huyện, tỉnh.

3. Về các hoạt động phong trào:

- Không chỉ thi đua dạy tốt- học tốt, trong năm học vừa qua, thầy và trò nhà trường đã nhiệt tình tham gia tích cực các hoạt động của các đoàn thể và các hoạt động phong trào. Đạt giải nhì múa lân toàn đoàn, đây là kết quả đầy nổ lực của các thầy cô và các em học sinh.

+ HS tích cực tham gia hoạt động Đội, thực hiện tốt nề nếp, nội quy của Đội đề ra, hàng tuần Đội tổ chức họp, đánh giá xếp loại thi đua đến từng chi đội.

+ Các em học sinh cũng đã nhiệt tình tham gia các hoạt động do Liên đội phát động như: phong trào kế hoạch nhỏ, phong trào làm bài dự thi tìm hiểu pháp luật trực tuyến, tham dự viết thư quốc tế UPU, thiếu nhi với Bác Hồ, Cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai, Cuộc thi Tìm hiểu pháp luật trực tuyến trên mạng Internet”, Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2020. Cuộc thăm gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng, …quyên góp của các bạn đoàn viên thanh niên trong nhà trường để giúp đỡ các em học sinh mồ côi, học sinh nghèo vượt khó của trường

          Có thể nói rằng năm học 2019-2020 là năm học mà trường PTDTBT THCS Trà Don gặt hái được rất nhiều thành tích trên tất cả các mặt hoạt động. Với sự nổ lực cố gắng của tập thể cán bộ giáo viên nhà trường đã duy trì đạt kiểm định mức độ 3, Với những thành tích đó nhà trường xứng đáng được đề nghị Thủ tướng chính phủ tặng bằng khen, Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ thi đua, đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen; danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”, các tổ chức đoàn thể trong nhà trường đều xứng đáng danh hiệu vững mạnh xuất sắc và được đề nghị các cấp khen thưởng. Nhiều thầy cô đựơc đề nghị khen tặng bằng khen của Bộ giáo dục đào tạo và danh hiệu CSTĐ cấp tỉnh, Bộ, CSTĐ cơ sở, LĐTT …

          Tôi mong rằng thành tích mà chúng ta đạt được trong năm học này sẽ là điểm tựa thật vững chắc để năm học 2020-2021 tới đây và các năm học tiếp theo chúng ta sẽ đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa, đưa sự nghiệp giáo dục của nhà trường nói riêng và của xã nhà nói chung không ngừng đi lên.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường đồng chí Võ Đăng Chín xin gửi tới các vị đại biểu, các bậc phụ huynh lời cảm ơn sâu sắc vì sự quan tâm đặc biệt của quý vị đối với sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Cảm ơn các thầy cô giáo, các cán bộ, công nhân viên toàn trường đã nổ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn thiếu thốn, đoàn kết cùng với lãnh đạo nhà trường hoàn thành nhiệm vụ giáo dục mà địa phương và ngành giao dục. Cảm ơn các em học sinh đã tích cực, chăm chỉ học tập, rèn luyện, mong các em hãy phấn đấu hơn nữa trong những năm học tiếp theo.

Ông Võ Đăng Chín cũng mong rằng thành tích mà trường đạt được trong năm học này sẽ là điểm tựa thật vững chắc để năm học 2019-2020 tới đây và các năm học tiếp theo chúng ta sẽ đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa, đưa sự nghiệp giáo dục của nhà trường nói riêng và của xã nhà nói chung không ngừng đi lên. Trong buổi lễ Chi đoàn nhà cũng đã tặng quà cho các em học sinh mô côi, vượt khó học giỏi với những món quà, những xuất học bỗng động viên các em tiếp tục vươn lên trong học tập cũng như cuộc sống.

 Một số hình ảnh của buổi Lễ:

 anh bg1

 

 anh bg

 anh bg2

 anh bg3

 

 anh bg4

 anh bg5

                                                                                                                     Ảnh, tin bài: Đăng Chín

 
 

Trang 3 trong tổng số 40

TAILIEU
namtraCTTDT
pgdnamtramy
bannerSam 03qofice12
qofice
New Picture
maugiaosonca
TRUONG KET NOI
DU LICH SAM 
QA
xoamuchu

Liên kết website

In order to view this object you need Flash Player 9+ support!

Get Adobe Flash player
Joomla! Slideshow

Văn bản mới

  • Sửa đổi bổ sung một số điều của nghị định số 61/2006/NĐ-CP ngày 20 tháng 5 năm 2006 của Chính phủ về chính sách đối với nhà giáo, cán bộ quản lí giáo dục công tác ở trường chuyên biệt, ở vùng kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn (nghi_dinh_19cp2013.pdf)
  • Thông tư 24/20102/TT-BGDĐT Về việc Ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của trường PTDTBT (thong_t_24_ve_truong_ptdtbt.doc)
  • Quy định về chế độ bồi dưỡng và chế độ trang phục đối với giáo viên, giảng viên thể dục thể thao. (Che_do_trang_phuc_GV_The_duc_51_2012_QD-TTg_151748.doc)
  • Ban hành điều lệ Hội thi Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên. (Dieu_le_hoi_thi_GVCN_gioi43_2012_TT-BGDDT_152681.doc)
  • Ban hành Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông (Thong_tu_58_ve_DGXLHS.doc)

Thăm dò ý kiến

Giao diện Website này thế này?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 36
  • Nội dung : 716
  • Liên kết web : 13
  • Số lần xem bài viết : 2204674
Hiện có 73 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG PTDTBT - THCS TRÀ DON

Địa chỉ: thôn 2, xã Trà Don, huyện Nam Trà My, Tỉnh Quảng Nam. Tel: 05106.506.669.

.