Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com
Chi bộ: Thông báo đấu thầu cung cấp thực phẩm HS bán... - Thứ tư, 06 Tháng 9 2023 07:37
Chi bộ: Quy chế dân chủ năm học 2022-2023 - Thứ tư, 14 Tháng 6 2023 17:35
Chi bộ: Quy chế dân chủ năm học 2022-2023 - Thứ tư, 14 Tháng 6 2023 17:35
Bài giảng e Learning: Hóa học 8 Bài 28 Không khí sự cháy - Thứ ba, 13 Tháng 6 2023 22:55
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức Lễ bế giảng... - Thứ tư, 31 Tháng 5 2023 07:08
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức ngày hội đọc... - Thứ năm, 20 Tháng 4 2023 21:32
Tin hoạt động: Đêm văn nghệ “Tổ quốc tôi chưa đẹp thế bao... - Thứ ba, 18 Tháng 4 2023 04:59
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức hoạt động trải... - Thứ năm, 19 Tháng 1 2023 04:35
Chi bộ: Thông báo tổ chức đấu thầu cung cấp các mặt... - Thứ bảy, 20 Tháng 8 2022 16:26
Trường: Bảng tổng hợp đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên... - Thứ tư, 08 Tháng 6 2022 14:58
Blue Grey Red
Chào mừng đến với website Trường PTDTBT - THCS Trà Don - huyện Nam Trà My - tỉnh Quảng Nam!
Tin hoạt động

Trường PTDTBT THCS Trà Don đạt kiểm định chất lượng cấp độ 3 và trường Chuẩn quốc gia mức độ 2.

Tin tức - Tin hoạt động

Ngày 23/11/2021, Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Nam ra quyết định 2250/QĐ-SGDĐT và Quyết định 2251/QĐ-SGDĐT về công nhận kiểm định chất lượng chất lượng giáo dục và trường đạt chuẩn quốc gia đối với trường PTDTBT THCS Trà Don. Theo đó, trường PTDTBT THCS Trà Don chính thức đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3 và trường Chuẩn quốc gia mức độ 2. Trước đó, tháng 7 năm 2021, thư viện nhà trường cũng được công nhận Thư viện Xuất sắc. Ngày 25/9/2021, Đoàn đánh giá ngoài của Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Nam đã khảo sát chính thức tại trường. Đoàn đánh giá cao những nổ lực của nhà trường trong việc xây dựng cảnh quang trường lớp “Xanh-sạch-đẹp”; việc ứng dụng công nghệ thông tin vào trong dạy học và quản lý được đầu tư mạnh mẽ; chất lượng giáo dục có những chuyển biến tích cực; đội ngũ giáo viên và học sinh trong nhiều năm đạt giải cao trong các kỳ thi cấp huyện, cấp tỉnh,... Đây là lần thứ hai nhà trường vinh dự được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia và kiểm định chất lượng mức độ 3.

Thành quả có được hôm nay là sự nổ lực rất lớn trong toàn thể đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường qua nhiều thế hệ đã dày công vun đắp, tận tâm với công việc, luôn thi đua để hoàn thành tốt các nhiệm vụ. Bên cạnh đó là sự quan tâm, đầu tư rất lớn về cơ sở vật chất từ UBND huyện Nam Trà My, UBND xã Trà Don và sự chỉ đạo sâu sát của Phòng Giáo dục và Đạo tạo Nam Trà My.

Sắp tới đây với sự quan tâm đầu tư mạnh mẽ hơn nữa về cơ sở vật chất từ phía UBND huyện Nam Trà My, trường PTDTBT THCS Trà Don hứa hẹn sẽ là một ngôi trường vừa khang trang, vừa hiện đại, vừa giữ được những cảnh quang thiên nhiên độc đáo, vốn có của riêng mình.

Công nhan chuan

Đoàn Đánh giá ngoài của Sở GDĐT Quảng Nam khảo sát chính thức tại trường

Thư viện xuất sắc

Khu thư viện xanh của trường

 

Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2021

Tin tức - Tin hoạt động

Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam 21/4, thực hiện theo sự chỉ đạo của Phòng GDĐT Nam Trà My, sáng ngày 19/4/2021, trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức ngày Hội đọc sách. Đến dự có thầy Nguyễn Nguyên Bá –Hiệu trưởng nhà trường, cùng tất cả các thầy cô giáo và hơn 200 em học sinh toàn trường.

Để ngày hội đọc sách trở nên sôi động, ý nghĩa hơn, thầy cô và học sinh nhà trường đã đầu tư thời gian, chuẩn bị nhiều số lượng sách báo để trang trí, trưng bày và giới thiệu không gian sách, báo với nhiều chủ đề khác nhau. Các gian trưng bày sách được các lớp thiết kế đẹp, đa dạng về thể loại, phong phú về hình thức, phù hợp với lứa tuổi học sinh.

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh nghe thầy Nguyễn Nguyên Bá nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đọc sách và mong muốn các em nuôi dưỡng tình yêu sách và văn hóa đọc. Sau phần tuyên truyền về giá trị của sách, mỗi thầy cô và học sinh lựa chọn cho mình một cuốn sách để đọc. Không gian thư viên xanh của nhà trường là nơi thích hợp để mỗi học sinh trải nghiệm ngay những cuốn sách hay.

Ngày hội đọc sách được nhà trường tổ chức hằng năm nhằm khẳng định giá trị, vai trò, vị trí và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội; tôn vinh những người tham gia sưu tầm, sáng tác, xuất bản, lưu giữ, quảng bá sách, nâng cao trách nhiệm của các tổ chức xã hội đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc, góp phần xây dựng xã hội học tập, đưa văn hóa đọc trở thành thói quen cho các em học sinh trong nhà trường, đồng thời rèn luyện cho các em thói quen đọc sách để nâng cao hiểu biết, củng cố kiến thức và biết lựa chọn những loại sách, báo hay, có tính giáo dục cao phù hợp với tâm sinh lý, lứa tuổi của mình, giúp các em học tập, trao dồi thêm vốn kiến thức, tầm hiểu biết, học hỏi nhiều cách làm hay, sáng tạo, những tấm gương người tốt việc tốt, các nhân vật, sự kiện lịch sử, thế giới tự nhiên... thông qua sách, báo để phục vụ tốt trong việc học tập nâng cao kiến thức, hình thành nhân cách của các em.

Một số hình ảnh của Ngày hội đọc sách năm 2021:

20210419 072229

20210419 070050

20210419 071202 2

 
 

Bài giảng e Learning dự thi cấp tỉnh

Tin tức - Tin hoạt động

1/ Bài dự thi môn Ngữ Văn lớp 8. Xem bài giảng tại đây!

2/ Bài dự thi môn Vật lý lớp 9. Xem bài giảng tại đây!

 
 

Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác đầu năm tại các trường trên địa bàn xã Trà Don

Tin tức - Tin hoạt động

Sáng ngày 26/2, đồng chí Trần Duy Dũng - Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Lê Đức Hảo - Trưởng phòng Nội vụ huyện đứng điểm xã đã đến kiểm tra hoạt động đầu xuân Tân Sửu ở xã Trà Don.

Tại đây, đồng chí đã kiểm tra công tác dạy và học ở trường mẫu giáo Sơn Ca, Tiểu học Vừ A Dính, PTDTTB-THCS Trà Don. Chủ tịch UBND huyện yêu cầu đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên 3 đơn vị trường cần tăng cường nêu cao trách nhiệm, dốc sức nâng cao chất lượng dạy học và đảm bảo duy trì sĩ số học sinh ra lớn ổn định sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Cùng với đó thì các trường cũng cần tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học để đáp ứng công tác giảng dạy. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng đã tặng quà cho 03 đơn vị trường nhân dịp đầu xuân Tân Sửu.

Đ.c Trần Duy Dũng -Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Lê Đức Hảo - Trưởng phòng Nội vụ huyện chụp hình lưu niệm với cán bộ, giáo viên trường PTDTBT THCSTrà Don:

CT huyen

 

 
 

Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức hội thi "Văn học-Học văn" cấp trường năm học 2020-2021

Tin tức - Tin hoạt động

Thực hiện theo kế hoạch trọng tâm năm học 2020-2021, nhằm chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất cho hội thi cấp huyện sắp đến, vào tối ngày 4/3/2021 tại trường PTDTBT THCS Trà Don đã diễn ra Hội thi "Văn học-Học văn" cấp trường năm học 2020-2021.

Hội thi tiếp cận việc đổi mới phương pháp giảng dạy và học tập môn Ngữ văn trong Chương trình giáo dục phổ thông mới theo hướng tăng cường các hoạt động trải nghiệm, phát huy năng lực sáng tạo, kĩ năng hoạt động tập thể nhằm phát triển năng lực, phẩm chất học sinh.Hội thi còn là sân chơi trí tuệ, bổ ích; là dịp để giáo viên, học sinh giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm đổi mới phương pháp, cách thức tổ chức các hoạt động dạy học Ngữ văn. Hội thi được tổ chức trên tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi lẫn nhau, bảo đảm tính chính xác, khách quan, công bằng, đạt được mục đích đề ra.

Đến với hội thi có bốn đội tham gia, mỗi đội là các học sinh trong cùng một khối lớp. Các đội thi và thí sinh trải qua hai phần thi.Phần thứ nhất là phần thi tiểu phẩm văn học:Tiểu phẩm dự thi được xây dựng từ nội dung hoặc lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học, nhóm tác phẩm văn học có trong chương trình Ngữ văn. Tác giả kịch bản của tiểu phẩm là học sinh của các lớp và giáo viên giảng dạy. Nội dung tiểu phẩm gắn với nội dung tác phẩm văn học hoặc sáng tạo từ tác phẩm văn học nhưng phải đảm bảo các chuẩn mực đạo đức, pháp luật; có giá trị thẩm mỹ, giá trị giáo dục và nhân văn. Phần thi thứ hai là thi kiến thức kỹ năng thuyết trình : Nội dung thi kiến thức, kĩ năng thuyết trình là vấn đề về nội dung hoặc nghệ thuật của tác phẩm văn học được chọn để xây dựng tiểu phẩm. Mỗi tác phẩm sẽ có ít nhất 02 vấn đề được nêu ra để các đôi dự thi bắt thăm, trình bày ngay sau phần thi tiểu phẩm. Phần thi có 02 học sinh (trong nhóm các học sinh dự thi tiểu phẩm) phối hợp thực hiện. Thời gian chuẩn bị 01 phút, trình bày tối đa 5 phút.

Các đội tham gia rất nhiệt tình, có đầu tư mạnh mẽ về trang phục, nội dung hình thức phong phú, đa dạng, các tiểu phẩm được xây dựng có chiều sâu, qua cuộc thi có thể thấy được tài năng diễn xuất và sự cảm thụ văn học của các em. Nhiều tiểu phẩm được các em hóa thân rất sâu vào nhân vật, biểu diễn rất tự tin nhất là các nhân vật lão Hạc và ông Giáo trong tác phẩm Lão Hạc; Thủy trong Cuộc chia tay của những con búp bê; bé Thu trong truyện Chiếc lược ngà đã không ít lần lấy đi nước mắt của người xem. Phần thi kiến thức, kĩ năng thuyết trình cũng được các thí sinh phối hợp thực hiện xuất sắc.

Một số hình ảnh của Hội thi:

lop6

lop 7

lop 8

lop 9

khan gia

 

 
 

Trang 2 trong tổng số 40

TAILIEU
namtraCTTDT
pgdnamtramy
bannerSam 03qofice12
qofice
New Picture
maugiaosonca
TRUONG KET NOI
DU LICH SAM 
QA
xoamuchu

Liên kết website

In order to view this object you need Flash Player 9+ support!

Get Adobe Flash player
Joomla! Slideshow

Văn bản mới

  • Sửa đổi bổ sung một số điều của nghị định số 61/2006/NĐ-CP ngày 20 tháng 5 năm 2006 của Chính phủ về chính sách đối với nhà giáo, cán bộ quản lí giáo dục công tác ở trường chuyên biệt, ở vùng kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn (nghi_dinh_19cp2013.pdf)
  • Thông tư 24/20102/TT-BGDĐT Về việc Ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của trường PTDTBT (thong_t_24_ve_truong_ptdtbt.doc)
  • Quy định về chế độ bồi dưỡng và chế độ trang phục đối với giáo viên, giảng viên thể dục thể thao. (Che_do_trang_phuc_GV_The_duc_51_2012_QD-TTg_151748.doc)
  • Ban hành điều lệ Hội thi Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên. (Dieu_le_hoi_thi_GVCN_gioi43_2012_TT-BGDDT_152681.doc)
  • Ban hành Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông (Thong_tu_58_ve_DGXLHS.doc)

Thăm dò ý kiến

Giao diện Website này thế này?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 36
  • Nội dung : 716
  • Liên kết web : 13
  • Số lần xem bài viết : 2213813
Hiện có 7 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG PTDTBT - THCS TRÀ DON

Địa chỉ: thôn 2, xã Trà Don, huyện Nam Trà My, Tỉnh Quảng Nam. Tel: 05106.506.669.

.