Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com
Chi bộ: Thông báo đấu thầu cung cấp thực phẩm HS bán... - Thứ tư, 06 Tháng 9 2023 07:37
Chi bộ: Quy chế dân chủ năm học 2022-2023 - Thứ tư, 14 Tháng 6 2023 17:35
Chi bộ: Quy chế dân chủ năm học 2022-2023 - Thứ tư, 14 Tháng 6 2023 17:35
Bài giảng e Learning: Hóa học 8 Bài 28 Không khí sự cháy - Thứ ba, 13 Tháng 6 2023 22:55
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức Lễ bế giảng... - Thứ tư, 31 Tháng 5 2023 07:08
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức ngày hội đọc... - Thứ năm, 20 Tháng 4 2023 21:32
Tin hoạt động: Đêm văn nghệ “Tổ quốc tôi chưa đẹp thế bao... - Thứ ba, 18 Tháng 4 2023 04:59
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức hoạt động trải... - Thứ năm, 19 Tháng 1 2023 04:35
Chi bộ: Thông báo tổ chức đấu thầu cung cấp các mặt... - Thứ bảy, 20 Tháng 8 2022 16:26
Trường: Bảng tổng hợp đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên... - Thứ tư, 08 Tháng 6 2022 14:58
Blue Grey Red
Chào mừng đến với website Trường PTDTBT - THCS Trà Don - huyện Nam Trà My - tỉnh Quảng Nam!
Tin hoạt động

GIẢI THỂ THAO HỌC SINH TRƯỜNG PTDTBT THCS TRÀ DON

Tin tức - Tin hoạt động

 GIẢI THỂ THAO HỌC SINH TRƯỜNG PTDTBT THCS TRÀ DON

Thực hiện theo kế hoạch số 36/KH-PTDTBTTD ngày 09 tháng 02 năm 2015 của Trường PTDTBT THCS Trà Don về việc hướng dẫn tổ chức thi đấu giải thể thao học sinh cấp trường năm học 2014- 2015, trong những ngày đầu tháng 3 năm, Trường PTDTBT THCS Trà Don đã tổ chức giải thể thao học sinh với 3 môn: Bóng đá, bóng chuyền và điền kinh, trong khí thế những ngày đầu xuân với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đầy đủ của Ban HĐNGLL nhà trường, của cô và trò các chi đội.

Sau bao ngày tập luyện với tinh thần tự nguyện, tự giác, mục đích chính là rèn luyện sức khỏe, phát triển năng khiếu của bản thân. Mỗi đội, mỗi vận động viên tham gia thi đều mang trong mình một ý thức đến với cuộc thi để giao lưu, học hỏi, thi đấu hết khả năng của bản thân trên tinh thần “fair play” nhưng cũng quyết tâm giành chiến thắng, khẳng định đẳng cấp của mình.

Kết thúc giải chi đội lớp 9/1 đã giành giải nhất môn bóng đá Nam, bóng chuyển nữ và giải nhất môn điền kinh; giải nhì thuộc về chi đội lớp 7/1...

Một số hình ảnh của giải:

anh gtt

 

 

gtt

 

                                                                                                                                                                                       Ảnh, tin bài: Đăng Chín

 

 

Ủy ban nhân dân xã Trà Don tổ chức Đại hôi Giáo dục nhiệm kỳ 2015-2010

Tin tức - Tin hoạt động

Vừa qua, UBND xã Trà Don tổ chức Đại hội Giáo dục xã nhiệm kỳ 2015-2020, đánh giá kết quả thực hiện sự nghiệp giáo dục của xã nhiệm kỳ qua và triển khai phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ mới.

         Đến dự có đ/c Nguyễn Thanh Lưỡng- BT Đảng ủy xã, đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của xã, Ban giám hiệu, Chủ tịch Công đoàn, Ban đại diện cha mẹ học sinh các trường THCS, Tiểu học, Mẫu giáo trên địa bàn.

dhgdx

                 Đ/c Nguyễn Thanh Lưỡng, phát biểu chỉ đạo đại hội         

Trong 5 năm (2010-2015), sự nghiệp giáo dục của xã Trà Don tiếp tục phát triển và gặt hái được những kết quả đáng khích lệ. Quy mô trường lớp ở các bậc học ngày càng được nâng cao, duy trì và phát triển ổn định. Theo đó, trên địa bàn xã hiện có 1 trường Tiểu học, 1 trường Mẫu giáo, 1 THCS. Tỷ lệ học sinh ra lớp của địa phương ngày càng tăng, không có học sinh bỏ học giữa chừng. Công tác phổ cập giáo dục các cấp học hằng năm đều đạt chuẩn qui định. Chất lượng dạy và học được nâng lên, số lượng học sinh đạt danh hiệu khá, giỏi năm sau luôn cao hơn năm trước. Đội ngũ CB, GV, NV trong nhà trường đạt chuẩn và trên chuẩn, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ giáo dục. Cơ sở vật chất, trang thiết bị trường học được quan tâm đầu tư xây dựng, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác giảng dạy và học tập. Bên cạnh đó, công tác khuyến học khuyến tài được chú trọng đúng mức đã kịp thời động viên, khuyến khích tinh thần học tập cho các em học sinh, nhất là những em nghèo vượt khó học khá, giỏi. Công tác xây dựng Đảng trong trường học được quan tâm chỉ đạo. Hằng năm, các Chi bộ trường học đều đạt danh hiệu Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ và TSVM.

          Tuy nhiên, cùng với những kết quả đạt được, công tác giáo dục của xã Trà Don vẫn còn 1 số tồn tại, hạn chế nhất định. Đại hội đã dành phần lớn thời gian thảo luận, phân tích nguyên nhân ưu, khuyết điểm; đề ra các giải pháp và chỉ tiêu, nhiệm vụ cụ thể phấn đấu hoàn thành xuất sắc Nghị quyết Đại hội đề ra.

          Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đ/c Nguyễn Thanh Lưỡng - Bí thư Đảng ủy xã Trà Don ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực cố gắng và những đóng góp tích cực của các cấp, các ngành, đội ngũ CB, GV, NV các trường học, các nhà tài trợ và nhân dân trên địa bàn đã góp phần đưa sự nghiệp giáo dục của xã nhà ngày càng phát triển. Đ/c đề nghị, trong thời gian tới, Trà Don tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục; đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục, tranh thủ sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm, để xây dựng cơ sở vật chất của các trường ngày càng hoàn thiện; đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài ở địa phương; chú trọng công tác phát triển Đảng trong trường học v.v...


          Với sự thống nhất cao, Đại hội đã bầu HĐGD xã Trà Don nhiệm kỳ 2015-20120 gồm 21 người. Đ/c Nguyễn Xuân Tấn-Chủ tịch UBND xã được bầu làm Chủ tịch HĐGD xã nhiệm kỳ 2015-2020.

Một số hình ảnh ĐHGD

dhgdx 2

  dhgx

                                                                                                   Ảnh, tin bài: Đăng Chín

 
 

Hội nghị sơ kết học kỳ I năm học 2014-2015 và triển khai nhiệm vụ học kỳ II

Tin tức - Tin hoạt động

 HỘI NGHỊ SƠ KẾT HỌC KỲ I VÀ TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ HỌC KỲ II NĂM HỌC 2014-2015

Sáng ngày 30/01/2015, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nam Trà My  tổ chức Hội nghị sơ kết học kỳ I và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm học kỳ II, năm học 2014- 2015. Đến dự Hội nghị Có Ông Lê Ngọc Kích Ủy viên BTV, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đến dự và phát biểu chỉ đạo; tham dự Hội nghị còn có toàn thể cán bộ, chuyên viên Phòng Giáo dục - Đào tạo và các đồng chí là Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn các đơn vị trường học. Đồng chí Nguyễn Đình An, Trưởng phòng GD&ĐT chủ trì khai mạc Hội nghị và đánh giá kết quả động ở học kỳ I, triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm ở học kỳ II .

pgd5

Đồng chí Nguyễn Đình An – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo phát biểu khai mạc hội nghị

     pgd3

                       Đ/c Võ Đăng Thuận, Chủ tịch Công đoàn, phó trưởng phòng GD&ĐT

Năm học 2014 - 2015, là năm học đầu tiên triển khai thực hiện Nghị quyết số 29/NQ-TW về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo. Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã tham mưu kịp thời các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp giáo dục của huyện, nên trong học kỳ I vừa qua đạt được kết quả nhất định về sắp xếp mạng lưới trường lớp phù hợp với tình hình thực tế, bố trí đội ngũ, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại và luân chuyển CBQL theo Điều lệ trường học, quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị có trọng tâm, trọng điểm cơ bản đáp ứng được yêu cầu đổi mới giáo dục; chỉ đạo thực hiện có hiệu quả việc đổi mới giáo dục như đổi mới phương pháp quản lý, đổi mới kiểm tra, đánh giá học sinh, đổi mới cách ra đề và tổ chức thi…Song trong quá trình thực hiện nhiệm vụ năm học, vẫn còn một số khó khăn nhất định ảnh hưởng đến chất lượng giáo dục: Cơ sở vật chất một số trường chưa đảm bảo còn thiếu nhiều, nhất là phòng chức năng, phòng học bộ môn, phòng ở cho học sinh các trường bán trú, nhà công vụ giáo viên và đầu tư xây dựng cơ sở cho các trường chuẩn Quốc gia nhất là công tác xây dựng trường chuẩn quốc gia mực độ 1 ở trường PTDTBT THCS Trà Don

pgd4

                          Đ/c Nguyễn Văn Xuân phó trưởng phòng GD&ĐT báo cáo sơ kết học kỳ I

 

     Một số nhiệm vụ lớn cần tập trung ở học kỳ II, năm học 2014-2015, đó là Thứ nhất: Tiếp tục nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác giáo dục; Thứ hai: Nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động giáo dục; Thứ ba: Củng cố đội ngũ nhà giáo để đảm bảo cho giáo dục; Thứ tư: Tham mưu các nguồn lực để đầu tư cho giáo dục.

pgd2

 

                              Đ/c Lê Ngọc Kích Ủy viên BTV, Phó chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo

Đến dự và phát biểu chỉ đạo ông Lê Ngọc Kích UVTV, phó chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Nam Trà My đã phát biểu chỉ đạo, đ/c đã nghi nhận sự cố gắng nỗ lực của ngành giáo dục trong công tác giáo dục, đ/c cũng nhấn mạnh đến mối quan hệ đoàn kết nội bộ trong các đơn vị, cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện.

                                                                                                                                               Ảnh, tin bài: Đăng Chín

 
 

HỘI THI HÁT DÂN CA TRƯỜNG PTDTBT THCS TRÀ DON

Tin tức - Tin hoạt động

HỘI THI HÁT DÂN CA TRƯỜNG PTDTBT THCS TRÀ DON

 Tối ngày 27/1/2015, tại Trường PTDTBT THCS Trà Don đã tổ chức khai mạc Hội thi hát dân ca năm học 2014-2015. Đến dự có Ông Võ Đăng Chín, Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ hiệu trưởng nhà trường, Ông Nguyễn Nguyên Bá Chủ tịch Công đoàn trường, Ông Nguyễn Mạnh phó hiệu trưởng cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh đến từ các chi đội của toàn trường.

HDC1
                          Đ/c Nguyễn Mạnh phát biểu khai mạc Hội thi
         Hội thi hát dân ca là một trong những hoạt động văn hóa nghệ thuật chào mừng kỉ niệm 85 năm thành lập Đảng Công Sản Việt Nam; Đây là hoạt động có ý nghĩa và tạo phấn khởi cho toàn trường thi đua dạy tốt, học tốt và đẩy mạnh phong trào "Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”
       Hội thi lần này có sự tham gia của 77 thi sinh đến từ 6 Chi đội, các em đã đêm đến cho Hội thi những tiết mục xuất sắc mạng đậm âm hưởng dân ca của khắp mọi miền trong cả nước.

Một số hình ảnh trong Hội thi

HDC2

HDC3
HDC4
                                                                                                      

HDC5

HDC6

                                                       Ảnh, tin bài: Đăng Chín

 

 

 
 

Hội nghị sơ kết học kỳ I năm học 2014-2015

Tin tức - Tin hoạt động

Sơ kết học kỳ I và triển khai nhiệm vụ học kỳ II năm học 2014-2015

Ngày 25/1/2015, Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức Hội nghị sơ kết học kỳ I; triển khai nhiệm vụ học kỳ II năm học 2014 – 2015; Đến dự Hội nghi sơ kết học kỳ I năm học 2014-2015 có Ông Nguyễn Xuân Tấn, Chủ tịch UBND xã Trà Don; Ông Hồ Văn Ven, phó bi thư thường trực Đảng ủy xã Trà Don; về phía nhà trường có Ông Võ Đăng Chín, Đảng ủy viên, bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, Ông Nguyễn Nguyên Bá Chủ tịch Công đoàn trường; Ông Nguyễn Mạnh Phó hiệu trưởng cùng hơn 20 cán bộ giáo viên, Công nhân viên của trường cũng đến dự.  

SKHK1jpg

                Ảnh đ/c Võ Đăng Chín, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo sơ kết học kỳ I         

         Năm học 2014 - 2015 là năm học có ý nghĩa rất quan trọng. Năm học cuối cùng thực hiện Nghị quyết Đảng bộ xã Trà Don lần thức X và Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ 11; là năm học thứ sáu toàn ngành triển khai thực hiện phong trào thi đua: “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. 

           Năm học 2014-2015 là năm tiếp tục đổi mới công tác quản lý giáo dục; nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động giáo dục; quan tâm, chăm lo phát triển giáo dục dân tộc; chăm lo, đầu tư phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục; tiếp tục đổi mới công tác tài chính giáo dục; phát triển mạng lưới trường, lớp và tăng cường cơ sở vật chất, thiết bị giáo dục. 

SKHK3

                  Ảnh đ/c Nguyễn Xuân Tấn Chủ tịch UBND xã Trà Don phát biểu chỉ đạo Hội nghị           

            Tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Xuân Tấn Chủ tịch UBND xã Trà Don đã biểu dương và ghi nhận đóng góp của đội ngũ Nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục của nhà trường; ghi nhận sự cố gắng học tập của các em học sinh. Đặc biệt đồng chí đã biểu dương và ghi nhận tinh thần trách nhiệm, tận tâm, tận lực của các đồng chí lãnh đạo của đơn vị trường PTDTBT THCS Trà Don.

Một số hình ảnh Hội nghị

SKHK2

                                       SKHK3                     

SKHK4

                                                                                         Ảnh, tin bài: Đăng Chín

 
 

Trang 33 trong tổng số 40

TAILIEU
namtraCTTDT
pgdnamtramy
bannerSam 03qofice12
qofice
New Picture
maugiaosonca
TRUONG KET NOI
DU LICH SAM 
QA
xoamuchu

Liên kết website

In order to view this object you need Flash Player 9+ support!

Get Adobe Flash player
Joomla! Slideshow

Văn bản mới

  • Sửa đổi bổ sung một số điều của nghị định số 61/2006/NĐ-CP ngày 20 tháng 5 năm 2006 của Chính phủ về chính sách đối với nhà giáo, cán bộ quản lí giáo dục công tác ở trường chuyên biệt, ở vùng kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn (nghi_dinh_19cp2013.pdf)
  • Thông tư 24/20102/TT-BGDĐT Về việc Ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của trường PTDTBT (thong_t_24_ve_truong_ptdtbt.doc)
  • Quy định về chế độ bồi dưỡng và chế độ trang phục đối với giáo viên, giảng viên thể dục thể thao. (Che_do_trang_phuc_GV_The_duc_51_2012_QD-TTg_151748.doc)
  • Ban hành điều lệ Hội thi Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên. (Dieu_le_hoi_thi_GVCN_gioi43_2012_TT-BGDDT_152681.doc)
  • Ban hành Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông (Thong_tu_58_ve_DGXLHS.doc)

Thăm dò ý kiến

Giao diện Website này thế này?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 36
  • Nội dung : 716
  • Liên kết web : 13
  • Số lần xem bài viết : 2218009
Hiện có 38 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG PTDTBT - THCS TRÀ DON

Địa chỉ: thôn 2, xã Trà Don, huyện Nam Trà My, Tỉnh Quảng Nam. Tel: 05106.506.669.

.