Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com
Chi bộ: Thông báo đấu thầu cung cấp thực phẩm HS bán... - Thứ tư, 06 Tháng 9 2023 07:37
Chi bộ: Quy chế dân chủ năm học 2022-2023 - Thứ tư, 14 Tháng 6 2023 17:35
Chi bộ: Quy chế dân chủ năm học 2022-2023 - Thứ tư, 14 Tháng 6 2023 17:35
Bài giảng e Learning: Hóa học 8 Bài 28 Không khí sự cháy - Thứ ba, 13 Tháng 6 2023 22:55
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức Lễ bế giảng... - Thứ tư, 31 Tháng 5 2023 07:08
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức ngày hội đọc... - Thứ năm, 20 Tháng 4 2023 21:32
Tin hoạt động: Đêm văn nghệ “Tổ quốc tôi chưa đẹp thế bao... - Thứ ba, 18 Tháng 4 2023 04:59
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức hoạt động trải... - Thứ năm, 19 Tháng 1 2023 04:35
Chi bộ: Thông báo tổ chức đấu thầu cung cấp các mặt... - Thứ bảy, 20 Tháng 8 2022 16:26
Trường: Bảng tổng hợp đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên... - Thứ tư, 08 Tháng 6 2022 14:58
Blue Grey Red
Chào mừng đến với website Trường PTDTBT - THCS Trà Don - huyện Nam Trà My - tỉnh Quảng Nam!
Tin hoạt động

Hội nghị Viên chứcTrường PTDTBT THCS Trà Don năm học 2015-2016.

Tin tức - Tin hoạt động

Hội nghị Viên chứcTrường PTDTBT THCS Trà Don năm học 2015-2016.

          Sáng 12/10/2015, Trường PTDTBT THCS Trà Don đã tổ chức Hội nghị Viên chức năm học 2015-2016. Dưới sự chủ trì của Đ/c Võ Đăng Chín - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; Đ/c Nguyễn Nguyên Bá-Chủ tịch Công đoàn, Đ/c Võ Thị Huệ-TPCM.

HOI NGHI1

                  Ảnh quang cảnh Hội nghị viên chức trường PTDTBT THCS Trà Don năm học 2015-2016          

         Đến dự có đồng chí Hồ Văn Kéo, phó bí thư đảng ủy, đồng chí Hồ Văn Lai phó chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Trà Don, đồng chí Hồ Thị Mỹ Kim phó CTHĐND xã và các đồng chí trưởng phó đầu ngành của xã, về phía phòng GD&ĐT Nam Trà My có đ/c Võ Đăng Thuận, Chủ tịch Công đoàn ngành, phó trưởng phòng GD&ĐT Nam Trà My, về phía các đơn vị đóng trên địa bàn xã có đ/c Trần Thị Phương hiệu trưởng trường Mẫu Giáo Sơn Ca, đ/c Nguyễn Hồng Thương hiệu trưởng trường tiểu học Vừ A Dính.

HOI NGHI3                 Đ/c Võ Đăng Chín, Đảng ủy viên, BT chi bộ hiệu trường trường phát biểu khai mạc

Tại Hội nghị, đ/c Võ Đăng Chín; bí thư chi bộ, hiệu trưởng Nhà trường báo cáo kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết năm học 2014 – 2015 và phương hướng nhiệm vụ của Nhà trường cho năm học 2015-2016. Báo cáo đánh giá sâu sát, toàn diện tình hình thực tiễn của Nhà trường trên mọi mặt công tác trong năm học vừa qua như công tác tuyển sinh, tổ chức đời sống ăn ở cho học sinh bán trú, công tác xây dựng PPCT chương trình và biên soạn giáo án bài giảng, công tác tổ chức giảng dạy và học tập,…đồng thời báo cáo cũng chỉ ra các giải pháp thực hiện:

1.Tiếp tục thực hiện cuộc vận động : “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Thực hiện nghị quyết TW4 về một số nhiệm vụ cấp bách xây dựng Đảng, đặc biệt quy định 101 ngày 7/6/2012 của Ban bí thư “về trách nhiệm nêu gương của CB, ĐV, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp” Nhà trường thực hiện cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo, cán bộ nhà trường là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”.

2.Triển khai thực hiện có hiệu quả kết luận của Hội nghị TW6 (khóa XI) về “Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa”, Nghị quyết TW6 về “Phát triển khoa học công nghệ phục vụ công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập Quốc tế”. Thực hiện chiến lược phát triển giáo dục 2011-2020 theo QĐ/711-TTg ngày 30/6/2012 của Thủ tướng chính phủ. Biến các chỉ đạo thành hành động cụ thể để đổi mới căn bản và toàn diện công tác đào tạo của nhà Trường…

3. Tiếp tục triển khai mạnh mẽ đề án trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 theo Nghị quyết của HĐND huyện Nam Trà My vào cuối năm 2015.

4. Đổi mới căn bản và toàn diện công tác cán bộ, kế hoạch, tài chính, quy hoạch, tuyển chọn học sinh giỏi. Có biện pháp “thu hút và trọng dụng nhân tài” giữ được người có năng lực và tâm huyết nhằm xây dựng đội ngũ nhà giáo, cán bộ cốt cán, cán bộ quản lý có đủ phẩm chất chính trị và đạo đức, đồng bộ về cơ cấu, chuẩn hóa về trình độ,….

6. Tăng cường xây dựng cơ sở vật chất Nhà trường theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa. Tập trung đầu tư cho những công trình trường đạt chuẩn; Xây dựng các phòng học, phòng thí nghiệm, thực hành tiêu chuẩn, thực hành hiệu quả tiết kiệm và chống lãng phí.

8. Xây dựng biện pháp hữu hiệu thực hiện Nghị định 43/2006/NĐ-CP của Chính phủ quy định quyền về tự chủ, tự chịu trách nhiệm, về thực hiện nhiệm vụ và tổ chức bộ máy, biên chế và tài chính đối với các đơn vị sự nghiệp công lập.

Đ/c Nguyễn Hữu Đồng báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân Trường năm học 2014-2015 và phương hướng nhiệm vụ công tác thanh tra trong năm học 2015-2016 và nhiệm kỳ năm học 2014-2016. Bầu Ban TTND nhiệm kỳ 2014-2016 và bầu bổ sung ban TTND.

HOI NGHI 7

                 Đ/c Hồ Văn Kéo phát biểu tại Hội nghị viên chức trường  

HOI NGHI 8              Đ/c Võ Đăng Thuận, Chủ tịch Công đoàn ngành, PTP GD&ĐT huyện phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Đ/c Hồ Văn Kéo phó bí thư đảng ủy đã đến dự và phát biểu tại Hội nghị, đồng chí đã ghi nhận và biểu dương các thành tích của nhà trường đạt được trong năm học qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh những công việc mà trường tiếp tục chỉ đạo thực hiện trong năm học mới đó là đẩy nhanh tiến độ xây dựng, công nhận trường đạt chuẩn quốc gia vào cuối năm 2015, tăng cường ứng dụng CNTT vào quản lý và dạy học, công tác XHH giáo dục, phối hợp tốt các ban ngành của xã để vận động và duy trì sĩ số học sinh tránh tình trạng học dã gạo trong các buổi học. Cũng cố kiện toàn ban đại diện cha mẹ học sinh trong nhà trường. Hội nghị cũng được nghe ý kiến phát biểu của đồng chí Võ Đăng Thuận, Chủ tịch Công đoàn, Phó trưởng phòng GD&ĐT Nam Trà My. Đồng chí đã biểu dương tình thần đoàn kết, dân chủ, cởi mở trong Hội nghị, đồng chí cũng căn dặn các đồng chí CBQL-GV-NV phải đoàn kết, dân chủ xây dựng tập thể nhà trường ngày càng vững mạnh, cần tập trung vào công tác giảng dạy, soạn giảng, ứng dụng CNTT vào quản lý và sử dụng có hiệu quả các phần nềm trong công tác quản lý thư viện, điểm...

Phát biểu tổng kết Hội nghị Đ/c Võ Đăng Chín- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh:"Từ nhiệm vụ và mục tiêu trên, với bài học và kinh nghiệm đã rút ra, chúng ta tin tưởng với sự đoàn kết, dũng cảm đột phá dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm và có đủ bản lĩnh để vượt qua thách thức của đội ngũ CBVC, GV Nhà trường chúng ta sẽ hoàn thành xuất sắc năm học 2015-2016."

Một số hình ảnh Hội nghị.

HOI NGHI 6

 

 

 

             Ảnh Thủ trưởng đơn vị và Chủ tịch Công đoàn ký cam kết thi đua

HOI NGHI 5

 

              Đ/c Nguyễn Hữu Đồng, Ban TTND báo cáo tổng kết công tác TTND và phương hướng nhiệm vụ năm 2015-2016

hoi nghi12

           Ảnh khen thưởng cho những cá nhân có thành tích trong bội dưỡng HSG

QC

HOI NGHI 9

bc

 

                                                          Tin bài, ảnh: Đăng Chín

 

Tuyên truyền an toàn giao thông tại trường PTDTBT THCS Trà Don

Tin tức - Tin hoạt động

Tuyên truyền an toàn giao thông tại trường PTDTBT THCS Trà Don

Sáng ngày 23 tháng 9 năm 2015 Ban HĐNGLL trường PTDTBT THCS Trà Don đã phối hợp với Ban an toàn giao thông và Công an huyện Nam Trà My đã tổ chức buổi tuyên truyền Luật an toan giao thông cho CB-GV-NV và học sinh của trường PTDTBT THCS Trà Don nhân tháng an toàn giao thông năm 2015; Đến dự buổi tuyên truyền có đồng chí Vũ Tiến Quảng, đ/c  Võ Ngọc Sang Cán bộ phòng cảnh sát giao thông công an huyện Nam Trà My; về phía trường có đ/c Nguyễn Nguyên Bá chủ tịch công đoàn cùng tất cả CB-GV-NV và 197 học sinh các khối lớp 6,7,8,9 của trường PTDTBT THCS Trà Don.

Một số hình ảnh của buổi tuyên truyền giao thông.

ATGT 1

                             Đ/c Vũ Tiến Quảng, Cán bộ phòng cảnh sát giao thông công an huyện Nam Trà My đang tuyên truyền về Luật ATGT

ANGT2

                                Ảnh quang cảnh buổi tuyên truyền

ATGT3

                              Ảnh các em học sinh đang nghe phổ biến Luật ATGT

                         ATGT 4

ATGT5

                              Ảnh các Cán bộ phòng CSGT công an huyện Nam Trà My, trình chiếu các hình ảnh các vụ tai nạn xãy ra trên địa bàn huyện

                                                                                                                                               Anh, tin bài: Đăng Chín

 
 

Lễ khai giảng năm học 2015-2016

Tin tức - Tin hoạt động

Lễ khai giảng năm học 2015-2016

Sáng ngày 5/9/2015, trường PTDTBT THCS Trà Don tưng bừng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2015 – 2016. Dù thời tiết khá oi bức, nhưng cả sân trường vẫn rợp cờ và hoa. Đến dự lễ khai giảng có Bà Phùng Thị Thương; Ủy viên ban thường vụ huyện ủy, thường trực HĐND huyện, về phía xã có Ông Hồ Văn Kéo phó bí thư thường trực đảng ủy xã Trà Don và các ban ngành, đại diện hội cha mẹ của các lớp, toàn thể CB-GV-NV của  trường, cùng gần 197 học sinh yêu quý. 

Ngay từ đầu giờ sáng, các bạn học sinh vẫn rất háo hức, chờ đợi buổi lễ khai giảng. Trong từng ánh mắt ngây thơ của các em là niềm vui lấp lánh, là sự háo hức, rộn ràng trước một ngày lễ trọng đại của học sinh. Với chủ trương tổ chức một Lễ Khai giảng đơn giản, trang nghiêm và ấn tượng, nội dung của buổi lễ được Ban tổ chức thiết kế hết sức ngắn gọn song đầy ý nghĩa.

Mở đầu chương trình là tiết mục văn nghệ chào mừng hết sức đặc sắc từ các bạn học sinh của nhà trường. Những màn múa uyển chuyển, với giai điệu mượt mà, qua sự thể hiện xuất sắc của các em đã mang lại một bầu không khí tươi vui, hứng khởi cho buổi lễ. 

kg2

         Ảnh văn nghệ chào mừng

kg3

 

 

kg1

       Ảnh học sinh khối 6 đang diễu hành

Ngay sau màn múa độc đáo là chương trình đón các em học sinh khối 6. Năm học 2015 - 2016, nhà trường hân hoan đón chào gần 51 học sinh mới gia nhập trường PTDTBT THCS Trà Don. Theo lời giới thiệu của thầy dẫn chương trình, lần lượt học sinh các lớp khối 6 diễu hành từ cỗng trường vào, chính thức ra mắt Ngôi Trường mới dưới những tràng pháo tay không ngớt của các anh chị khối 7, 8, 9. Những khuôn mặt ngây thơ, háo hức, với nụ cười rạng rỡ, các em đều tin tưởng, đón chờ những điều thú vị, những niềm hạnh phúc lớn lao dưới mái trường này.

Lễ chào cờ diễn ra thật trang nghiêm. Bài quốc ca được gần 197 học sinh hát vang, bằng tất cả niềm tự hào, trân trọng, khiến mọi người đều bồi hồi xúc động.

Gần 197 học sinh đứng xếp hàng ngay ngắn, ngồi trật tự trong lớp lắng nghe thầy Hiệu trưởng Võ Đăng Chín đọc diễn văn khai giảng trong khí trời ấm áp của đầu thu. Hành động đó đã cho thấy được sự nghiêm túc, thành kính của các em. Chắc hẳn tất cả học sinh ngày hôm đó đều khắc ghi lời nhắn nhủ của thầy: "Thầy mong tất cả các em học sinh của trường, hãy thực sự đam mê, nuôi dưỡng khát vọng, trau dồi tri thức và bồi dưỡng cảm xúc cho mình. Các em hãy tranh luận nhiều hơn, suy nghĩ nhiều hơn, sáng tạo nhiều hơn, tự học tốt hơn, liên kết hợp tác cùng nhau thường xuyên hơn. Tri thức nhân loại phong phú, giàu có, ai có cách học sáng tạo sẽ thu nhận được nhiều và bền vững."

kg4

           Thầy Võ Đăng Chín, Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ, hiệu trưởng trường PTDTBT THCS Trà Don đọc diễn văn khai giảng năm học 2015-2016

Buổi lễ Khai giảng năm học 2015 - 2016 này, nhà trường vinh dự được đón Bà Phùng Thị Thương, Ủy viên BTV huyện ủy Nam Trà My về chung vui. Đ/c đã gửi đến học sinh trường PTDTBT THCS Trà Don những lời nhắn nhủ ân cần, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo huyện đối với trường chúng ta. Tất cả các thầy cô và học sinh Trường PTDTBT THCS Trà Don đều tự hứa, sẽ cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa, để xứng đáng với sự kì vọng và quan tâm đó.

kg6

         Thầy Võ Đăng Chín, hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường

Tiếng trống trường  gióng lên, đầy thiêng liêng, âm vang, thúc giục mỗi người con của trường PTDTBT THCS Trà Don hãy học tập và rèn luyện thật tốt để tô thắm thêm những trang sử vàng của nhà trường.

kg5

           Thầy Nguyễn Mạnh, phó hiệu trưởng đọc thư Chủ tịch gửi học sinh, sinh viên nhân ngày khai trường

kg8

             Bà Phùng Thị Thương, Ủy viên BTV, thường trực HĐND phát biểu chúc mừng nhân ngày khai trường

kg9

            Ảnh lãnh đạo huyện tặng quà chúc mừng nhân ngày khai trường

Với buổi lễ này, trường PTDTBT THCS Trà Don bước vào năm học mới trong một tâm thế tự tin, sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao. Mỗi thầy cô giáo, mỗi học sinh đều thầm hứa, tự nhủ với lòng mình, sẽ gắn bó và vun đắp hơn nữa cho ngôi trường thân yêu này. Dư âm đọng lại trong tâm trí của thầy cô và học trò Trường PTDTBT THCS Trà Don về buổi khai giảng hôm nay là nỗi niềm bâng khuâng, xao xuyến xen lẫn niềm phấn chấn, tự hào.

kg7

                             Em Đinh Văn Theo phát biểu cảm tưởng nhân ngày khai trường

Chào mừng năm học mới - hãy tỏa sáng và làm rạng danh ngôi trường PTDTBT THCS Trà Don các em nhé!

Một số hình ảnh:

kg10

 kg12

                                                                                                                                                                                                                    Ảnh, tin bài: Đăng Chín

 

 
 

Khai mạc các lớp dạy phù đạo hè tại xã Trà Don năm 2015

Tin tức - Tin hoạt động

Ngày 15 tháng 6 năm 2015 tại trường PTDTBT THCS Trà Don đã tổ chức khai mạc lớp dạy phù đạo hè, bổ sung kiến thức cho học sinh 2 cấp học Tiểu học, THCS, Đến dự có Ông Hồ Văn Ven, bí thư đảng ủy xã Trà Don, Ông Trần Vĩnh Thơ, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Trà Don, Ông Võ Đăng Chín Bí thư chi bộ, hiệu trưởng trường PTDTBT THCS Trà Don, Ông Nguyễn Hồng Thương, hiệu trưởng trường Tiểu học Vừ  Dính, và đến dự còn có các giáo viên giảng dạy của 2 bậc học đã về dự; có hơn 100 em học sinh của hai bậc học tiểu học, THCS. Sau khai mạc các giáo viên đã về thôn nóc để vận động học sinh cũng như sắp xếp lớp, tiến hành giảng dạy. Đến nay toàn xã có 4 lớp: 1 lớp ở thôn 1 với 34 học sinh, thôn 3; 1 lớp có 25 học sinh, thôn 2 trường xã có hai lớp với 75 học sinh. Công tác phù đạo hè năm 2015 các trường tập trung chủ yếu vào công tác giảng dạy, phù đạo hai bộ môn Toán, văn cho học sinh của hai cấp học;

Một số hình ảnh của các lớp học phù đạo hè ở xã Trà Don

hoche1

hoche2

hoche3

                                                                                                                                                                         Ảnh, tin bài: Đăng Chín

 
 

LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2014-2015 TRƯỜNG PTDTBT THCS TRÀ DON.

Tin tức - Tin hoạt động

LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2014-2015 TRƯỜNG PTDTBT THCS TRÀ DON.

Ngày 29/5/2015 Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức Lễ bế giảng năm học 2014-2015. Tới dự có đồng chí Nguyễn Xuân Tấn, chủ tịch UBND xã Trà Don, đ/c Hồ Văn Kéo, phó bí thư đảng ủy xã Trà Don, Đ/c Huỳnh Văn Tịnh chuyên viên phòng GD&ĐT huyện Nam Trà My; đ/c Nguyễn Thanh Lưỡng nguyên bí thư đảng ủy xã Trà Don, cùng các đồng chí trưởng các đầu ngành của xã và hơn 174 học sinh và 23 CB-GV-NV trường PTDTBT THCS Trà Don đã về dự.

Trong năm học 2014-2015: Toàn trường có 174 học sinh

* Về học lực: So với năm học 2013-2014: Giỏi: 16 em tỉ lệ, 9,2% tăng 0,6%; Khá 52 em tỉ lệ; 29,9% giảm 1,8%; TB 99 em tỉ lệ; 56,9 tăng 1,5%; yếu 7em tỉ lệ 4% giảm 0,3 %; kém 0

* Về Hạnh kiểm: So với năm học 2013-2014: Tốt: 164 em tỉ lệ; 94,2% tăng 5,7%; Khá 10 em tỉ lệ 5,8% giảm 4,3%; không có học sinh trung bình.

Thành tích đội tuyển học sinh giỏi các bộ môn văn hóa: + Cấp huyện có 2 học sinh tham dự thi, đạt được 1 giải (tăng hơn năm học trước 1 giải); xếp toàn đoàn vị thứ 2/10 trường THCS của huyện; trong đó nổi bật là đội tuyển học sinh tham gia dự thi thuyết trình văn học, kể chuyện Bác Hồ; có 3 học sinh tham gia đạt  được 3 giải (Em Đinh Văn Theo, Trần Thị Ngọc, ..... + Nhà trường và Liên đội tổ chức nhiều hoạt động ngoại khoá, vui chơi mang tính giáo dục cao như phong trào thu gôm đót, măng khô làm kế hoạch nhỏ, phong trào nuôi heo đất giúp đỡ người nghèo, thăm tặng quà cho các gia đình chính sách. Năm 2014 Liên đội của trường được tỉnh đoàn tặng bằng khen Liên đội xuất sắc dẫn đầu tiêu biểu 5 năm 2010-2015. 

Về học sinh năng khiếu: Trong năm học nhà trường đã tổ chức nhiều giải thi đấu thể thao nhằm tuyển chọn những em học sinh czó thành tích tốt để tham gia giải cấp huyện. Tiêu biểu trong các học sinh đạt giải cao có thành tích tốt trong học tập, rèn luyện và công tác đội là em: Hồ Văn Hành, Trần Thị Ngọt, có 16 học sinh giỏi tiêu biểu trong năm học.

Về đội ngũ cán bộ, giáo viên: Các thầy cô giáo có nhiều chú trọng đổi mới phương pháp giảng dạy, ứng dụng CNTT, sử dụng tốt các thiết bị dạy học, tổ chức tốt hội giảng, hội học; thao giảng. Tập trung xây dựng duy trì nề nếp học tập, tổ chức nhiều hoạt động giáo dục ngoại khoá, chú trọng công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu, kém; có nhiều biện pháp chăm lo, động viên các học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Thực hiên tốt Chỉ thị năm học của Ủy ban nhân dân huyện về việc chăm lo, động viên, tạo điều kiện cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến lớp. Trong năm học này các nhà hỏa tâm đã tặng hơn 200 xuất quà trị giá 30 triệu đồng và miễn giảm học phí học và chi trả tiền trợ cấp hỗ trợ chi phi phí học tập cho học sinh gần 60 triệu đồng cho các em học sinh thuộc diện hộ nghèo. Cơ sở vật chất của trường phục vụ cho hoạt động giáo dục ngày càng được nâng cấp khang trang, tạo điều kiện tốt để nâng cao chất lượng giáo dục. Kết thúc năm học 2014-2015 trường đã đề nghị 4 cán bộ, giáo viên được công nhận giáo viên giỏi cấp huyện và 4 chiến sĩ thi đua cơ sở, 1 chiến sĩ thi đua cấp tỉnh. Để có thể duy trì được những thành tích đáng khích lệ như trên, nhiều năm nay lãnh đạo nhà trường luôn quan tâm, kịp thời chỉ đạo, động viên trong mọi hoạt động phong trào; nhà trường có một đội ngũ cán bộ, giáo viên năng động sáng tạo, đầy nhiệt huyết tận tâm với nghề; nhiều học sinh khá thông minh, chăm chỉ. Đấy là những yếu tố nội lực giúp chúng tôi luôn đủ tự tin để khẳng định mình trong việc thực hiện các hoạt động giáo dục của trường

Tại Lễ bế giảng, các giáo viên và học sinh có thành tích tốt trong năm học 2014-2015 đã được nhà trường biểu dương và khen thưởng.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

be giang1

 

be giang3

be giang2

 

be giang4

be giang 5

be giang 6

Ảnh, tin bài; Đăng Chín

 
 

Trang 30 trong tổng số 40

TAILIEU
namtraCTTDT
pgdnamtramy
bannerSam 03qofice12
qofice
New Picture
maugiaosonca
TRUONG KET NOI
DU LICH SAM 
QA
xoamuchu

Liên kết website

In order to view this object you need Flash Player 9+ support!

Get Adobe Flash player
Joomla! Slideshow

Văn bản mới

  • Sửa đổi bổ sung một số điều của nghị định số 61/2006/NĐ-CP ngày 20 tháng 5 năm 2006 của Chính phủ về chính sách đối với nhà giáo, cán bộ quản lí giáo dục công tác ở trường chuyên biệt, ở vùng kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn (nghi_dinh_19cp2013.pdf)
  • Thông tư 24/20102/TT-BGDĐT Về việc Ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của trường PTDTBT (thong_t_24_ve_truong_ptdtbt.doc)
  • Quy định về chế độ bồi dưỡng và chế độ trang phục đối với giáo viên, giảng viên thể dục thể thao. (Che_do_trang_phuc_GV_The_duc_51_2012_QD-TTg_151748.doc)
  • Ban hành điều lệ Hội thi Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên. (Dieu_le_hoi_thi_GVCN_gioi43_2012_TT-BGDDT_152681.doc)
  • Ban hành Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông (Thong_tu_58_ve_DGXLHS.doc)

Thăm dò ý kiến

Giao diện Website này thế này?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 36
  • Nội dung : 716
  • Liên kết web : 13
  • Số lần xem bài viết : 2182351
Hiện có 38 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG PTDTBT - THCS TRÀ DON

Địa chỉ: thôn 2, xã Trà Don, huyện Nam Trà My, Tỉnh Quảng Nam. Tel: 05106.506.669.

.