Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com
Chi bộ: Thông báo đấu thầu cung cấp thực phẩm HS bán... - Thứ tư, 06 Tháng 9 2023 07:37
Chi bộ: Quy chế dân chủ năm học 2022-2023 - Thứ tư, 14 Tháng 6 2023 17:35
Chi bộ: Quy chế dân chủ năm học 2022-2023 - Thứ tư, 14 Tháng 6 2023 17:35
Bài giảng e Learning: Hóa học 8 Bài 28 Không khí sự cháy - Thứ ba, 13 Tháng 6 2023 22:55
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức Lễ bế giảng... - Thứ tư, 31 Tháng 5 2023 07:08
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức ngày hội đọc... - Thứ năm, 20 Tháng 4 2023 21:32
Tin hoạt động: Đêm văn nghệ “Tổ quốc tôi chưa đẹp thế bao... - Thứ ba, 18 Tháng 4 2023 04:59
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức hoạt động trải... - Thứ năm, 19 Tháng 1 2023 04:35
Chi bộ: Thông báo tổ chức đấu thầu cung cấp các mặt... - Thứ bảy, 20 Tháng 8 2022 16:26
Trường: Bảng tổng hợp đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên... - Thứ tư, 08 Tháng 6 2022 14:58
Blue Grey Red
Chào mừng đến với website Trường PTDTBT - THCS Trà Don - huyện Nam Trà My - tỉnh Quảng Nam!
Tin hoạt động

Khai mạc Hội thi Hùng biện tiếng Anh THCS cụm chuyên môn số I năm học 2015-2016

Tin tức - Tin hoạt động

Khai mạc Hội thi Hùng biện tiếng Anh THCS cụm chuyên môn số I năm học 2015-2016.

Sáng ngày 05/01/2016, Cụm chuyên môn số 1 gồm 4 trường (PTDTBT THCS Trà Don, Trà Mai, Trà Vinh, Trà Vân) tổ chức Hội hội thi hùng biện tiếng Anh cho các em học sinh cấp THCS trong cụm năm học 2015-2016. Tham dự Hội thi có 13 thí sinh là các em học sinh khối 6,7,8,9 đến từ 04 trường THCS trong cụm chuyên môn số 1. Sau lễ khai mạc, các thí sinh bắt đầu 3 phần thi, thứ nhất là các em có thời gian 60 phút để chuẩn bị nội dung đề tài hùng biện, phần 2 là phần hùng biện các thí sinh trình bày, giới thiệu về bản thân, nhà trường; thứ 3 là với chủ đề hùng biện tiếng Anh đã chuẩn bị trước trong vòng 3 phút, thí sinh trả lời 2 câu hỏi của Ban Giám khảo đưa ra.

HBTA3

                                  Đ.c Nguyễn Văn Bá cụm trưởng cum chuyên môn số 1 phát biểu khai mạc

Đây là hoạt động nhằm Phát triển khả năng hùng biện, giúp học sinh tăng cường kỹ năng giao tiếp, thuyết trình; tăng cường khả năng hội nhập quốc tế, nâng cao tính tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh cho học sinh; tạo môi trường cho học sinh trao đổi, học hỏi, trau dồi tiếng Anh theo từng chủ đề đã học để ứng dụng vào cuộc sống hàng ngày; tạo động lực để học sinh hứng thú và yêu thích môn học; cơ hội để các đơn vị giao lưu, trao đổi kinh nghiệm dạy và học tiếng Anh, kinh nghiệm tổ chức các hoạt động ngoại khoá, nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng nghe và nói bằng tiếng Anh. Đồng thời, qua Hội thi nhằm phát hiện các em học sinh giỏi tiếng Anh, kịp thời bồi dưỡng tuyển chọn vào đội tuyển dự thi hùng biện  tiếng Anh cấp huyện. Hội thi đã trao giải nhất cho em Hồ Hoàng Liên Sơn, giải nhì em; Lê Vũ Như Long trường PTDTBT THCS Trà Mai, Giải 3 em Nguyễn Thị Nhẫn học sinh trường PTDTBT THCS Trà Don; 2 giải khuyễn khích cho em Trần Thị Thương, em Hồ Thị Hoa

HBYA4

                                   Ảnh BTC tặng quà lưu niệm cho thí sinh

HBTA5

 

                                                    Ảnh quang cảnh Hội thi

HBTA2

                                                     Ảnh quang cảnh Hội thi

Ảnh, tin bài: Đăng Chín

 

 

Trường PTDTBT THCS Trà Don đã tổ chức lễ viếng các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ huyện Nam Trà My

Tin tức - Tin hoạt động

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944 - 22-12-2015), sáng ngày 19-12, Trường PTDTBT THCS Trà Don đã tổ chức lễ viếng các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ huyện Nam Trà My.

vieng nghia trang 1

      Ảnh CB-GV-NV và học sinh đặt vòng hoa viếng nghĩa trang liệt sĩ huyện Nam Trà My

Các đồng chí: Võ Đăng Chín, đảng ủy viên, bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường trưởng đoàn, đ.c Nguyễn Mạnh phó hiệu trưởng, đ.c Phạm Đức Hữu phó hiệu trưởng, đ.c Nguyễn Nguyên Bá Chủ tịch Công đoàn trường phó đoàn, cùng CB-GV-NV trường và các em học sinh đại diện cho BCH Liên đội trường đã tham dự lễ viếng.

vieng nghia trang 2

          Ảnh CB-GV-NV trường PTDTBT THCS Trà Don thắp hương các mộ liệt sĩ 

Kể từ ngày được thành lập, truyền thống vẻ vang của quân đội nhân dân Việt Nam đã gắn liền với chiều dài lịch sử của dân tộc, đất nước ta. Để có được cuộc sống hòa bình, ấm no, tự do, hạnh phúc hôm nay, hàng ngàn chiến sĩ, đồng bào ta đã ngã xuống để chống lại sự xâm lược của đế quốc, thực dân. Đã 71 năm ngày quân đội ta được thành lập, những thắng lợi của công cuộc chiến đấu giải phóng dân tộc vẫn in dấu sâu đậm trong lòng nhân dân ta và bè bạn yêu chuộng hòa binh trên thế giới. Có được thành quả như ngày hôm nay là sự đóng góp sức người, sức của của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta, là sự cống hiến xương máu của bao lớp anh hùng liệt sĩ đã quên mình cho độc lập, tự do của Tổ quốc.

Thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ vì độc lập tự do của dân tộc, Trường, BCH Công đoàn, BCH Chi đoàn trường, BCH liên đội đã dâng hương, đặt vòng hoa lên tượng đài viếng hương hồn các anh hùng liệt sĩ. Vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ”. Trong giờ phút linh thiêng này, CB-GV-NV và học sinh đã kính cẩn nghiêng mình trước vong linh các anh hùng liệt sĩ. Sau lễ viếng, CB-GV-NV và học sinh đã thắp hương lên phần mộ các liệt sĩ.

Một số hình ảnh thăm cơ quan quân sự huyện và các gia đình chính sách nhân ngày 22.12

vieng nghia trang 3

                 Ảnh tặng quà lưu niệm tại cơ quan quân sự huyện Nam Trà My

vieng nghia trang 4

                   Ảnh Em Hồ Văn Theo phát biểu cảm tưởng nhân ngày 22.12 tại phòng truyền thống cơ quan quân sự huyện

vieng nghia trang 5

                    Ảnh các em trong BCH liên đội chụp ảnh lưu niệm với các đ.c trong BCH quân sự huyện Nam Trà My

vieng nghia trang  9

                   

vieng nghia trng 6

                                   Ảnh CB-GV-NV và học sinh trường PTDTBT THCS Trà Don hành quân lên thôn Tấk tố thăm gia đình chính sách

vieng nghia trang 8

                                     Ảnh tặng quà cho gia đình chính sách tại Tấk tố Trà Don

          Ảnh, tin bài: Đăng Chín

 
 

Trường PTDBT THCS Trà Don tổ chức Hội thi rung chuông vàng lần thứ 1 năm học 2015-2016

Tin tức - Tin hoạt động

Trường PTDBT THCS Trà Don tổ chức Hội thi rung chuông vàng lần thứ 1 năm học 2015-2016.
Ngày 18 tháng 12 năm 2015 trường PTDTBT THCS Trà Don đã tổ chức Hội thi rung chuông vàng lần thứ nhất năm học 2015-2016; Đền dự có đ.c Võ Đăng Chín, Đảng ủy viên, bí thư chi bộ hiệu trưởng nhà trường, đ.c Nguyễn Mạnh, đ.c Phạm Đức Hữu phó hiệu trưởng, đ.c Nguyễn Nguyên Bá Chủ tịch Công đoàn trường và hơn 190 học sinh đến từ 4 khối lớp 6/7/8/9 cùng tất cả các thầy cô giáo.

rung chuong vang

Đ.c Võ Đăng Chín bí thư chi bộ, hiệu trưởng phát biểu khai mạc hội thi

Tiếp nối thành công của Hội thi Rung chuông vàng lần thứ nhất – năm học 2014-2015, ngày 18/12/2015, Trường PTDTBT THCS Trà Don tưng bừng tổ chức ngày hội Rung chuông vàng lần 1 – năm học 2015-2016.
Cuộc thi kiến thức dành cho HS của 4 khối lớp đã trở thành ngày hội chung của toàn trường. Từ một tháng trước, Ban HĐNGLL đã quan tâm chỉ đạo sát sao hội thi; kế hoạch tổ chức được triển khai khoa học, cụ thể, thu hút tất cả các thầy giáo, cô giáo háo hức tham gia chuẩn bị; 35 HS được chọn lọc từ 7 lớp đã nỗ lực không ngừng với mục tiêu trở thành thí sinh cuối cùng ở lại sàn đấu.
Thời tiết giá rét, mưa phùn của một buổi chiều lạnh nhất mùa đông không ngăn được không khí náo nức chờ đến giờ khai cuộc, tâm trạng hồi hộp phấn khởi trên gương mặt của thầy cô và các em HS. Rất đông quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh đã đến dự, cổ vũ hội thi. Giá lạnh 15 độ C dường như không làm giảm sút tinh thần 35 thí sinh bình tĩnh, tập trung vượt qua các thử thách, tập thể thầy giáo cô giáo trẻ hết mình trong phần cứu trợ, các thành viên của đội văn nghệ nhiệt tình cống hiến những tiết mục đặc sắc, các cổ động viên đồng hành đến phút chót.
Hội thi Rung chuông vàng đang dần trở thành truyền thống đẹp của Trường PTDTBT THCS Trà Don, là sân chơi chung của thầy và trò, đem đến cho chúng ta những hình ảnh đẹp đẽ và xúc động về tình cảm thầy trò dưới mái trường. Sân khấu hội thi được trang trí vô cùng trang trọng đã thể hiện được tinh thần đề cao truyền thống hiếu học, trọng tri thức của dân tộc. Hệ thống câu hỏi được cân nhắc kĩ càng, hợp lí và thú vị, thuộc tất cả các lĩnh vực học tập đã tạo cơ hội cho HS thể hiện vốn hiểu biết rộng, khả năng ghi nhớ kiến thức, năng lực tư duy nhanh nhạy. Hội thi là động lực thôi thúc các em học tập chăm chỉ, chịu đọc để tích lũy tri thức, chịu khó nghiền ngẫm, vận dụng kiến thức liên môn vào giải quyết các tình huống trong thực tiễn. Mỗi lần hội thi diễn ra là một lần ghi dấu những kỉ niệm đẹp không thể phai mờ trong kí ức các em HS về tuổi học trò trong sáng và sôi nổi.
Dừng lại ở câu hỏi số 18/20 của chương trình, vinh dự trở thành người chiến thắng cuối cùng, thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi, người rung được chuông Vàng – xin chúc mừng em: Hồ Minh Đỏ– học sinh lớp 7.1 đã trở thành thí sinh xuất sắc nhất ở lại trên sàn đấu! 

Một số hình ảnh của hội thi

rung chuong vang 3

ruong chuong vang

Ảnh ban cố vấn của chương trình

rung chuong vang4

 rung chuong vang 5

Ảnh, tin bài: Đăng Chín

 
 

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN TRƯỜNG PTDTBT THCS TRÀ DON NHIỆM KỲ 2015-2016

Tin tức - Tin hoạt động

Ngày 12 tháng 12 năm 2015  Chi đoàn trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2015-2016; đồng chí Võ Đăng Chín, đảng ủy viên, bí thư chi bộ hiệu trường nhà trường đến dự và phát biểu tại chỉ đạo Đại hội.

anh dh doan

Ảnh đ.c Võ Đăng Chín, Đảng ủy viên, bí thư chi bộ, hiệu trưởng trường PTDBT THCS Trà Don phát biểu tại đại hội

Mặc dù còn có những hạn chế, yếu kém do những nguyên khách quan và chủ quan, nhưng có thể khẳng định các hoạt động của tuổi trẻ trường PTDTBT THCS Trà Don trong nhiệm kỳ vừa qua có chuyển biến tích cực và có những bước phát triển mới, nhất là trong thời gian gần đây. Nội dung các cuộc vận động, các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ như cuộc vận động “Tuổi trẻ học tập và làm theo lời Bác”, phong trào “5 xung kích”, “4 đồng hành” được Ban Chấp hành chi đoàn cụ thể hoá bằng những việc làm thiết thực và tổ chức thực hiện có hiệu quả, thu hút đông đảo lực lượng trẻ tham gia. Các cuộc vận động, các phong trào trên và các hoạt động xã hội như hiến máu nhân đạo, làm công tác dân vận, tham gia phong trào xây dựng nông thôn mới, giúp dân xóa đói giảm nghèo vừa có tác dụng giáo dục nhân cách đạo đức, lối sống, tinh thần yêu nước, trách nhiệm đối với xã hội của tuổi trẻ, vừa thiết thực chăm lo lợi ích chính đáng của đoàn viên thanh niên; vừa góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của đơn vị; vừa nâng cao vai trò vị trí của Đoàn và đã để lại những dấu ấn tốt đẹp trong đời sống xã hội.

Thông qua các cuộc vận động, các phong trào, các hoạt động thực tiễn, tổ chức Đoàn được củng cố và phát triển; công tác vận động tập hợp thanh niên có những chuyển biến tích cực; đội ngũ cán bộ đoàn trưởng thành cả về trình độ nhận thức, trình độ chuyên môn và năng lực thực tiễn; số đoàn viên ưu tú xuất hiện ngày càng nhiều và trong nhiệm kỳ vừa qua đã có 05 đoàn viên ưu tú được cử đi học lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng, trong số đó đã có 3 đồng chí được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Cùng với sự nổ lực phấn đấu của đội ngũ cán bộ, đoàn viên, thanh niên, trong nhiệm kỳ vừa qua, cấp uỷ chi bộ đã quan tâm theo dõi, lãnh đạo, chỉ đạo, hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi để chi đoàn tổ chức các hoạt động.

Về phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ đến, đ.c Võ Đăng Chín đề nghị Đại hội quan tâm và BCH nhiệm kỳ 2015-2016 tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả một số nhiệm vụ trọng tâm sau đây:

Một là: Tiếp tục tăng cường, đổi mới công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên thanh niên, đặc biệt là khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”  trong mỗi đoàn viên, thanh niên. Tiếp tục duy trì và tổ chức có hiệu quả các phong trào, các cuộc vận động của Đoàn thanh niên trong giai đoạn mới. Kiên quyết, tích cực đấu tranh với các biểu hiện tiêu cực và tệ nạn xã hội trong đoàn viên thanh niên.

Hai là: Luôn bám sát các nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ công tác chuyên môn của đơn vị trong từng giai đoạn để triển khai thành các chương trình, các nội dung hoạt động cụ thể của Đoàn thanh niên đến từng chi đoàn, từng đoàn viên thanh niên. Mỗi chi đoàn, mỗi đoàn viên phải có kế hoạch hành động cụ thể để thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong từng tháng, từng quý và trong năm làm cơ sở để đôn đốc, kiểm tra và đánh giá kết quả thực hiện. Từ đó bồi dưỡng giới thiệu những đoàn viên ưu tú cho chi bộ Đảng để bổ sung lực lượng trẻ, khỏe, năng động, sáng tạo góp phần nâng cao năng lực và sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở đảng trong tình hình mới.

Ba là: Tích cực nghiên cứu đổi mới, cải tiến nội dung, hình thức sinh hoạt Đoàn và tổ chức các phong trào thanh niên để thực sự lôi cuốn đông đảo đoàn viên tham gia một cách tự nguyện, tích cực và hiệu quả. Tiến hành rà soát, đánh giá lại mô hình tổ chức, hiệu quả hoạt động của chi đoàn để có sự điều chỉnh cho phù hợp. Phải gắn nội dung hoạt động của Đoàn với nhiệm vụ công tác chuyên môn, đổi mới phương pháp dạy học, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học, phù đạo và bỗi dưỡng học sinh yếu, kém.

Bốn là: Thường xuyên tranh thủ ý kiến chỉ đạo và sự giúp đỡ của các cấp ủy đảng, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị; kịp thời đề xuất những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện để được chỉ đạo, giúp đỡ. Chủ động tham mưu, đề xuất, đăng ký thực hiện một số công trình, phần việc thanh niên nổi bật để thực hiện; phối hợp chặt chẽ với các tổ chức đoàn thể trong nhà trường xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình hoạt động chung một cách có hiệu quả.

Năm là: Các đồng chí là cán bộ đoàn chủ chốt, các đồng chí đoàn viên thanh niên là cán bộ, đảng viên sinh hoạt đoàn cần tiếp tục phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu, tự hoàn thiện mình, đồng thời chủ động giúp đỡ các đoàn viên thanh niên khác cùng phấn đấu trong học tập, công tác và tham gia phong trào thanh niên. Ban chấp hành chi đoàn cần thường xuyên sơ kết, tổng kết, đánh giá các phong trào, các cuộc vận động để kịp thời phát hiện, biểu dương những gương người tốt, việc tốt cũng như chấn chỉnh, khắc phục những tồn tại, hạn chế trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của chi đoàn trường PTDTBT THCS Trà Don.

Mội số hình ảnh tại Đại hội.

anh dh doan 1

 

            Ảnh BCH cũ tuyên bố hết nhiệm kỳ

anh dh doan 2

           Ảnh bẫu BCH nhiệm kỳ 2015-2016

          anh dh doan 3

         Ảnh BCH nhiệm kỳ 2015-2016 ra mắt nhận nhiệm vụ

                                                                                                                                                                            Ảnh, tin bài: Đăng Chín

 
 

Huyện Nam Trà My có trường học đầu tiên đạt chuẩn

Tin tức - Tin hoạt động

Huyện Nam Trà My có trường học đầu tiên đạt chuẩn

Người đăng: Võ Đăng Chín Ngày đăng:15:47 | 25/11 Lượt xem: 32

Sáng nay 24/11/2015, Đoàn kiểm tra công nhận trường đạt chuẩn quốc gia của UBND tỉnh Quảng Nam đã tiến hành kiểm tra Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Trung học cơ sở (PTDTBT-THCS) Trà Don, huyện Nam Trà My.

                Nằm trên địa bàn xã Trà Don, cách trung tâm huyện Nam Trà My 10 km về phía Nam, Trường PTDTBT-THCS Trà Don có học sinh là con em người dân tộc thiểu số Ca Dong, nhà cách xa trường nên phần lớn bán trú tại trường để học tập.

anh truong

 

                Trong những năm qua, được sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo huyện Nam Trà My, xã Trà Don và đặc biệt là sự nỗ lực không ngừng của tập thể thầy và trò nhà trường, chất lượng giáo dục của nhà trường tăng đều hằng năm; CSVC, trang thiết bị dạy học được tăng cường đầu tư, đáp ứng với yêu cầu ngày càng cao của giáo dục và đào tạo.

                Qua kiểm tra, đối chiếu với Thông tư 47/ TT-BGDĐT của Bộ GD&ĐT, 5 tiêu chuẩn của Trường PTDTBT-THCS Trà Don đều đạt chuẩn quy định. Đặc biệt, trong 3 năm học gần đây, nhà trường không có học sinh lưu ban và chỉ có 01 học sinh bỏ học. Giáo dục trong và ngoài giờ lên lớp được nhà trường chú trọng với nhiều hoạt động phong phú, phù hợp với đối tượng học sinh. Tiêu chuẩn 4 về CSVC thực sự đã gây ấn tượng mạnh với Đoàn kiểm tra. Không gian hài hòa giữa núi rừng; sự bố trí hợp lý giữa các khu làm việc, khu học tập, sân chơi, bãi tập; Khu nhà ăn thoáng rộng, vệ sinh; Phòng truyền thống nhà trường đậm nét văn hóa Ca Dong đã tạo nên khuôn viên nhà trường với một nét đặc trưng riêng biệt của trường vùng cao.

                Ông Lê Văn Chính, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT- Trưởng đoàn kiểm tra, thay mặt Đoàn kiểm tra đã kết luận và trình UBND tỉnh Quảng Nam ra quyết định công nhận trường PTDTBT-THCS Trà Don, Nam Trà My đạt chuẩn quốc gia tại thời điểm năm 2015.

                Việc Trường PTDTBT-THCS Trà Don, Nam Trà My đạt chuẩn quốc gia là một nguồn động viên to lớn đối với thầy và trò nhà trường, tạo niềm tin vững chắc giúp nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục; đồng thời gợi ý một cách thức tổ chức xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia cho các đơn vị ở vùng núi cao của tỉnh Quảng Nam.

Tác giả: Châu Văn Thủy

Nguồn tin: Phòng GDTrH Sở GD&ĐT Quảng Nam

 
 

Trang 28 trong tổng số 40

TAILIEU
namtraCTTDT
pgdnamtramy
bannerSam 03qofice12
qofice
New Picture
maugiaosonca
TRUONG KET NOI
DU LICH SAM 
QA
xoamuchu

Liên kết website

In order to view this object you need Flash Player 9+ support!

Get Adobe Flash player
Joomla! Slideshow

Văn bản mới

  • Sửa đổi bổ sung một số điều của nghị định số 61/2006/NĐ-CP ngày 20 tháng 5 năm 2006 của Chính phủ về chính sách đối với nhà giáo, cán bộ quản lí giáo dục công tác ở trường chuyên biệt, ở vùng kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn (nghi_dinh_19cp2013.pdf)
  • Thông tư 24/20102/TT-BGDĐT Về việc Ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của trường PTDTBT (thong_t_24_ve_truong_ptdtbt.doc)
  • Quy định về chế độ bồi dưỡng và chế độ trang phục đối với giáo viên, giảng viên thể dục thể thao. (Che_do_trang_phuc_GV_The_duc_51_2012_QD-TTg_151748.doc)
  • Ban hành điều lệ Hội thi Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên. (Dieu_le_hoi_thi_GVCN_gioi43_2012_TT-BGDDT_152681.doc)
  • Ban hành Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông (Thong_tu_58_ve_DGXLHS.doc)

Thăm dò ý kiến

Giao diện Website này thế này?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 36
  • Nội dung : 716
  • Liên kết web : 13
  • Số lần xem bài viết : 2214698
Hiện có 6 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG PTDTBT - THCS TRÀ DON

Địa chỉ: thôn 2, xã Trà Don, huyện Nam Trà My, Tỉnh Quảng Nam. Tel: 05106.506.669.

.