Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com
Chi bộ: Thông báo đấu thầu cung cấp thực phẩm HS bán... - Thứ tư, 06 Tháng 9 2023 07:37
Chi bộ: Quy chế dân chủ năm học 2022-2023 - Thứ tư, 14 Tháng 6 2023 17:35
Chi bộ: Quy chế dân chủ năm học 2022-2023 - Thứ tư, 14 Tháng 6 2023 17:35
Bài giảng e Learning: Hóa học 8 Bài 28 Không khí sự cháy - Thứ ba, 13 Tháng 6 2023 22:55
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức Lễ bế giảng... - Thứ tư, 31 Tháng 5 2023 07:08
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức ngày hội đọc... - Thứ năm, 20 Tháng 4 2023 21:32
Tin hoạt động: Đêm văn nghệ “Tổ quốc tôi chưa đẹp thế bao... - Thứ ba, 18 Tháng 4 2023 04:59
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức hoạt động trải... - Thứ năm, 19 Tháng 1 2023 04:35
Chi bộ: Thông báo tổ chức đấu thầu cung cấp các mặt... - Thứ bảy, 20 Tháng 8 2022 16:26
Trường: Bảng tổng hợp đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên... - Thứ tư, 08 Tháng 6 2022 14:58
Blue Grey Red
Chào mừng đến với website Trường PTDTBT - THCS Trà Don - huyện Nam Trà My - tỉnh Quảng Nam!
Tin hoạt động

UBND xã Trà Don tổ chức kỷ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20.11.1982-20.11.2016

Tin tức - Tin hoạt động

Sáng ngày 18/11/2016, UBND xã Trà Don long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2016) và tuyên dương khen thưởng năm học 2015 - 2016. Đến dự lễ và chung vui với tập thể CBGV, NV của ba đơn vị trường học trên địa bàn xã có ông Nguyễn Đình Tân - Chành thanh tra huyện Nam Trà My; ông Huỳnh Văn Tịnh - chuyên viên phòng GD&ĐT huyện; Đại biểu đảng ủy, HĐND, UBND xã Trà Don; Đại biểu ban đại diện CMHS của các trường; Đại biểu các Ban ngành, đoàn thể đóng trên địa bàn xã. Diễn văn tại buổi lễ do Hồ Văn Lai – Phó chủ tịch UBND xã, ôn lại truyền thống của giáo giới Việt Nam trong suốt 34 năm qua, ghi nhận những công ơn của bao thế hệ nhà giáo đã và đang công tác trên địa bàn xã, đã nỗ lực cống hiến cho giáo dục vùng cao huyện Nam Trà My nói chung và xã nhà nói riêng. Năm học 2015 - 2016, các đơn vị trường học trên địa bàn xã đã đạt được những thành quả rất đáng tự hào. Trong đó, trường PTDTBT THCS Trà Don được UBND tỉnh Quảng Nam trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, Cờ thi đua của UBND tỉnh, Bằng khen của LĐLĐ tỉnh, Tập thể LĐXS và tặng bằng khen cho 01 cá nhân; Giám đốc sở GD&ĐT Quảng Nam tặng giấy khen cho 01 cá nhân, UBND huyện Nam Trà My tặng danh hiệu Lao động tiên tiến cho tập thể Nhà trường và 3 Chiến sĩ thi đua cơ sở cho 03 cá nhân. Ngoài ra, các đơn vị trường học trên địa bàn xã cũng đã có nhiều giấy khen, khen tặng các tập thể và cá nhân trong Hội đồng sư phạm Nhà trường. Phát biểu tại buổi lễ ông Nguyễn Đình Tân – Phó chánh thanh tra huyện đã ghi nhận sự cống hiến và những thành quả mà Nhà trường đã gặt hái được trong suốt thời gian qua, mong rằng với truyền thống của giáo giới Việt Nam nói chung và của nhà giáo các đơn vị trường học trên địa bàn xã nói riêng sẽ được tiếp tục phát huy và thành công hơn trong thời gian đến. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và nhiều ý nghĩa./.

Một số hình ảnh của buổi lễ

:ANH1

                                               Ảnh Đ.c Hà Ra Diêu tặng quà CB-GV-NV trường PTDTBT THCS Trà Don nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20.11

ANH 2

ANH 3

ANH 4

ANH 5

 

ANH 6

                                                                                                                                              Ảnh, tin bài: Đăng Chín, Chí Thạch

 

 

TRƯỜNG PTDTBT THCS TRÀ DON TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI, NĂM HỌC 2016-2017

Tin tức - Tin hoạt động

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2016 – 2017 của Hội đồng Đội huyện Nam Trà My. Qua thời gian chuẩn bị về các văn kiện, nhân sự. Được sự đồng ý của lãnh đạo nhà trường. Liên đội trường PTDTBT THCS Trà Don đã tiến hành Đại hội Liên đội năm học 2016 – 2017

Đại Hội được tiến hành vào lúc 14 giờ 15 phút ngày 08 tháng 10 năm 2016. Đến dự với Đại hội Liên đội có Thầy Võ Đăng Chín, Đảng Ủy viên, bí thư, Hiệu trưởng nhà trường. Thầy Huỳnh Thế Tiến, giáo viên Tổng phụ trách Đội, cùng quý thầy cô là giáo viên chủ nhiệm của các lớp. Đặc biệt Liên đội nhà trường đã đón tiếp các đại biểu là những bạn đội viên ưu tú của 7 chi đội trong nhà trường.

            Tại đại hội, đại biểu được nghe và đóng góp ý kiến vào báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2015–2016; Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2016 – 2017. Thông qua các chỉ tiêu phấn đấu trong năm về công tác học tập cũng như thực hiện các phong trào, Đại hội đã thống nhất cao đưa dự thảo Chương trình thành nghị quyết Liên đội để cùng thực hiện.

            Trong Đại hội, từng đại biểu được thể hiện tính dân chủ cao thể hiện qua lá phiếu của mình.  Đại hội đã thống nhất bầu Ban chỉ huy Liên đội năm học 2016–2017.

            Đây là những bạn đội viên ưu tú, có đủ năng lực học, hạnh kiểm tốt, yêu thích công tác Đội. Đại hội tin tưởng rằng với năng lực của của các bạn trong Ban chỉ huy Liên đội khóa mới, sẽ phát huy hết khả năng của mình để từng bước thực hiện thắng lợi Nghị quyết năm học.

Một số hình ảnh trong Đại Hội

dai hoi lien doi 3

 

DAI HOI LD 1

dai hoi lien doi 2

Ảnh, tin bài: Đăng Chín

 

 
 

Hội nghị Cán bộ-Công chức-Viên chức trường PTDTBT THCS Trà Don, năm học 2016-2017

Tin tức - Tin hoạt động

Hội nghị Cán bộ-Công chức-Viên chức trường PTDTBT THCS Trà Don, năm học 2016-2017.

          Sáng 08/10/2016, Trường PTDTBT THCS Trà Don đã tổ chức Hội Cán bộ-Công chức-Viên chức năm học 2016-2017. Dưới sự chủ trì của Đ/c Võ Đăng Chín - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; Đ/c Nguyễn Văn Thịnh-Chủ tịch Công đoàn, Đ/c Huỳnh Thị Mĩ Hạnh-TTCM.

anh hoi nghi 4

                            Ảnh đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị CB-CC-VC trường PTDTBT THCS Trà Don

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Đ/c Võ Đăng Chín; Hiệu trưởng Nhà trường báo cáo kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết năm học 2015-2016 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2016-2017. Báo cáo đánh giá sâu sát, toàn diện tình hình thực tiễn của Nhà trường trên mọi mặt công tác trong năm học vừa qua như công tác tuyển sinh, tổ chức đời sống ăn ở cho học sinh bán trú, công tác xây dựng PPCT chương trình và biên soạn giáo án bài giảng, công tác tổ chức giảng dạy và học tập…đồng thời báo cáo cũng chỉ ra các giải pháp thực hiện:

1.Tiếp tục thực hiện cuộc vận động: “Học tập làm theo tư tưởng, phong cách đạo đức Hồ Chí Minh” và cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”.

2. Thực hiện chiến lược phát triển giáo dục 2011-2020 theo QĐ/711-TTg ngày 30/6/2012 của Thủ tướng chính phủ. Biến các chỉ đạo thành hành động cụ thể để đổi mới căn bản và toàn diện công tác đào tạo của nhà Trường…

3. Tiếp tục triển khai mạnh mẽ đề án trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 theo Nghị quyết của HĐND huyện Nam Trà My.

4. Đổi mới căn bản và toàn diện công tác cán bộ, kế hoạch, tài chính, quy hoạch, tuyển chọn học sinh giỏi. Có biện pháp “thu hút và trọng dụng nhân tài” giữ được người có năng lực và tâm huyết nhằm xây dựng đội ngũ nhà giáo, cán bộ cốt cán, cán bộ quản lý có đủ phẩm chất chính trị và đạo đức, đồng bộ về cơ cấu, chuẩn hóa về trình độ….

5. Tăng cường xây dựng cơ sở vật chất Nhà trường theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa. Tập trung đầu tư cho những công trình trường đạt chuẩn; Xây dựng các phòng học, phòng thí nghiệm, thực hành tiêu chuẩn, thực hành hiệu quả tiết kiệm và chống lãng phí.

Đ/c Nguyễn Hữu Đồng báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ năm 2014-2016 và phương hướng nhiệm vụ công tác thanh tra nhiệm kỳ 2016-2018.

Phát biểu tổng kết Hội nghị Đ/c Võ Đăng Chín- Hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh:"Từ nhiệm vụ và mục tiêu trên, với bài học và kinh nghiệm đã rút ra, chúng ta tin tưởng với sự đoàn kết, dũng cảm đột phá dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm và có đủ bản lĩnh để vượt qua thách thức của đội ngũ CB-CC-VC, Nhà trường chúng ta sẽ hoàn thành xuất sắc năm học 2016-2017."

Một số hình ảnh của Hội nghị CB-CC-VC trường PTDTBT THCS Trà Don.

anh hoi nghi 1

           Đ/c Hồ Văn Ven Bí thư đảng ủy xã Trà Don phát biểu trong Hội nghị

anh hoi nghi 2

           Đồng chí Nguyễn Văn Nhị, Chuyên viên phòng GD phát biểu trong Hội nghị

anh hoi nghi 3

            Ảnh khen thưởng các cá nhân có thành tích trong phong trào dạy và học năm học 2016-2017.

                                                                                                                        Ảnh, tin bài: Đăng Chín

 

 

 

 
 

Khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2016 với chủ đề “Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số”.

Tin tức - Tin hoạt động

Ngày 7/10 tại trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2016 với chủ đề “Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số”.

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời là sự kiện quan trọng được tổ chức vào đầu tháng 10 hàng năm, nhằm nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập.

 TLHTSD4

Học sinh hưởng ứng tuần lễ Văn hóa đọc

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm nay với chủ đề “Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số” nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động thư viện và tìm kiếm thông tin, hình thành thói quen đọc sách góp phần phát triển văn hóa đọc trong nhà trường và cộng đồng.

Tại lễ khai mạc, Thầy Võ Đăng Chín; Bí thư chi bộ, hiệu trưởng trường PTDTBT THCS Trà Don cho biết: “Xây dựng xã hội học tập tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người học tâp suốt đời là một chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước Việt Nam. Nghị quyết số 29/NQ-TW Hội nghị Trung ương lần thứ 8 (Khóa XI) đã chỉ rõ một trong các nhiệm vụ, giải pháp cơ bản thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam là “Hoàn thiện hệ thống giáo dục quốc dân theo hướng hệ thống giáo dục mở, học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập”.

Xã hội học tập là một xã hội mà mọi người đều được học, cần phải học và tự giác học thường xuyên, học suốt đời; mọi người được tiếp cận những cơ hội học tập thuận lợi và lấy tự học cùng với ý chí, nghị lực phấn đấu kiên trì của mỗi người là chính để đem lại lợi ích cho bản thân, gia đình và xã hội; mọi người không phân biệt tuổi tác, từ người già đến người trẻ, không phân biệt ngành nghề, trình độ, đều thấy học tập là nhu cầu của cuộc sống, luôn cần phải học và học suốt đời, học ở mọi nơi, mọi lúc và mỗi người đều có trách nhiệm tham gia tạo ra cơ hội học tập cho người khác.

Trong xã hội học tập, các hình thức học tập rất phong phú, đa dạng và linh hoạt (học theo lớp, học trong trường chính quy, học ở ngoài nhà trường, học qua mạng, từ xa, học qua đồng nghiệp,…). Trong đó đọc sách là một hoạt động học phổ biến và có hiệu quả. Đọc sách giúp cho mọi người nâng cao hiểu biết, tiếp thu tri thức, tăng cường khả năng giao tiếp và hình thành những ước mơ, có những ý tưởng sáng tạo. Thanh niên đọc sách sẽ thu nhận được những kiến thức về cuộc sống, về khởi nghiệp. Thông qua đọc sách người nông dân sẽ thu nhận được những kiến thức về khoa học kỹ thuật để vận dụng những tri thức mới vào sản xuất và các hoạt động trong xã hội nhằm giảm nghèo, tăng năng suất lao động, tăng trưởng kinh tế, phát triển văn hóa, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Văn hóa đọc là thành tựu của một quá trình tự giác của người đọc. Người đọc phải hướng đến sách như một nhu cầu tự thân để làm phong phú trí tuệ và tâm hồn mình, biết tôn trọng sách, tôn trọng những người sáng tạo nên sách để từ đó biết khai thác một cách đúng đắn những giá trị mà sách mang lại. Phát triển Văn hóa đọc luôn là một vấn đề mang ý nghĩa chiến lược của mọi quốc gia trong việc nâng cao dân trí, phát triển nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, nhân tố quyết định của sự phát triển bền vững và thành công.

 TLHTSD1

Đồng chí: Võ Đăng Chín, Đảng ủy viên, BT chi bộ hiệu trưởng nhà trường phát động “Tuần lễ Hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2016

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời hàng năm là một hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân, cộng đồng dân cư về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập, đã được các địa phương tổ chức đồng bộ, rộng khắp trong cả nước với nhiều hoạt động cụ thể diễn ra trong suốt Tuần lễ như: Tổ chức các lớp học nghề cho lao động nông thôn; các lớp giáo dục kỹ năng sống; các lớp học theo chương trình giáo dục đáp ứng yêu cầu người học, cập nhật kiến thức kỹ năng, chuyển giao công nghệ; các lớp phổ cập giáo dục, xóa mù chữ; các lớp hướng dẫn đọc sách; ngoài ra còn tổ chức các cuộc thi tìm hiểu về sách, kể chuyện theo sách, đóng kịch theo sách; tổ chức ngày hội đọc sách miễn phí trong tuần; tổ chức cho học sinh thăm quan di tích lịch sử, học tập về truyền thống lịch sử của dân tộc, văn hóa địa phương …

Theo đó, đã huy động hàng triệu lượt người ở các độ tuổi, các tầng lớp xã hội khác nhau tham gia, góp phần giúp người dân nâng cao chất lượng cuộc sống và thực hiện chủ trương xây dựng xã hội học tập của Đảng và Nhà nước.

Được biết, năm 2016 Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời mang chủ đề “Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số”.

TLHTSD2

 

                                                                                                                              Ảnh, tin bài: Đăng Chín

 
 

Tuyên truyền an toàn giao thông tại trường PTDTBT THCS Trà Don

Tin tức - Tin hoạt động

Tuyên truyền an toàn giao thông tại trường PTDTBT THCS Trà Don

Thực hiện theo tinh thần chỉ đạo trong công văn văn số 1338/SGDĐT-CTHSSV-PC ngày 08/9/2016 của Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Quảng Nam về việc tăng cường triển khai công tác giáo dục ATGT, tuyên truyền các qui định về vi phạm nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ. Thực hiện kế hoạch liên tịch giữa Công an huyện Nam Trà My và trường PTDTBT THCS Trà Don về việc phổ biến, tuyên tuyền, giáo dục an toàn giao thông đường bộ cho CB, GV, NV và học sinh, hôm nay, ngày 28/9/2016, tại trường PTDTBT THCS Trà Don đã diễn ra Hoạt động ngoại khóa Tuyên truyền, giáo dục an toàn giao thông, trật tự an toàn xã hội. Đến dự, về phía Đội Công an giao thông Công an huyện Nam Trà My có đồng chí Vũ Tiến Quảng, đồng chí Nguyễn Thành Luân về phía nhà trường có thầy giáo Võ Đăng Chín- Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng, đồng chí Nguyễn Văn Thịnh – Chủ tịch Công đoàn trường cùng toàn thể các thầy cô giáo và học sinh trong toàn trường.

          Hoạt động tuyên truyền lần này nhằm những mục đích: Tuyên truyền giáo dục văn hóa giao thông vì an toàn của thanh, thiếu niên trong và ngoài nhà trường. Hình thành ý thức tự giác chấp hành luật giao thông đường bộ khi tham gia giao thông. Tuyên truyền nhằm nâng cao kiến thức, ý thức trách nhiệm trong đội ngũ CB, GV, CNV, HS và cha mẹ học sinh thực hiện tốt an toàn giao thông và từng bước hình thành thế hệ công dân ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông.
          Nội dung buổi tuyên tuyền hết sức thiết thực và bổ ích cho toàn thể CB, GV, NV và học sinh trong toàn trường. Sau buổi tuyên truyền, cần năm bắt đầy đủ các nội dung sau:

          1. Đối với CB, GV và NV:

- Nghiêm chỉnh chấp hành và tuyên truyền về luật giao thông đường bộ cho các em học sinh

- Mỗi thầy cô và nhân viên trong trường là tấm gương sáng cho HS noi theo trong việc thực hiện tốt luật an toàn giao thông trong và ngoài nhà trường.

- Tổ chức họp với phụ huynh học sinh để tuyên truyền, nhắc nhở và ký cam kết việc không giao xe máy cho học sinh chưa đủ tuổi, chưa có giấy phép lái xe và cam kết đội mũ bảo hiểm cho học sinh khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy.
          2. Đối với học sinh:

- Đi học đúng giờ, đi đúng làn đường và lề đường, tuyệt đối không chạy đùa khi đi trên đường, không đi hàng ngang, trong trường tuyệt đối không xô đẩy nhau khi đang tham gia giao thông.

- Đối với học sinh được cha mẹ đưa đón bằng xe máy phải đội mũ bảo hiểm đúng qui định và dừng đổ xe ngoài cổng nhà trường; không đi xe máy vào trong trường khi không có công việc.

- Học sinh tuyệt đối không đi xe máy theo qui định của pháp luật.

- Địa hình miền núi hiểm trở khó đi, học sinh cần hoàn thiện các kỹ năng khi tham gia giao thông như: Kỹ năng lái xe an toàn (đối với các em đi xe đạp và đạp điện), không lạng lách, đánh võng, không chở quá số người theo quy định và không dàn hàng hai, hàng ba khi tham gia giao thông; Biết cách chọn mũ bảo hiểm có chất lượng, cách xử lý các tình huống có nguy cơ xảy ra tai nạn, chạy đúng làn đường, đúng tốc độ khi tham gia giao thông (qua ngã ba, ngã tư, cầu treo, qua suối…)

“… Mong muốn những nội dung hết sức thiết thực, bổ ích mà Đội Công an giao thông đã cung cấp sẽ là những kiến thức nền tảng để toàn thể CB, GV, NV và học sinh toàn trường chấp hành tốt Luật giao thông khi tham gia giao thông và là những tuyên truyền viên tích cực để công tác phổ biến, tuyên truyền giáo dục an toàn giao thông đến với mọi người, mọi nhà…” Thầy giáo Võ Đăng Chín tổng kết buổi ngoại khóa.

Một số hình ảnh của buổi tuyên truyền

an toan giao thong 2

 

an toan giao thong 3

an toan giao thong 4

                                                                                                                                 Ảnh, tin bài: Đăng Chín

 
 

Trang 23 trong tổng số 40

TAILIEU
namtraCTTDT
pgdnamtramy
bannerSam 03qofice12
qofice
New Picture
maugiaosonca
TRUONG KET NOI
DU LICH SAM 
QA
xoamuchu

Liên kết website

In order to view this object you need Flash Player 9+ support!

Get Adobe Flash player
Joomla! Slideshow

Văn bản mới

  • Sửa đổi bổ sung một số điều của nghị định số 61/2006/NĐ-CP ngày 20 tháng 5 năm 2006 của Chính phủ về chính sách đối với nhà giáo, cán bộ quản lí giáo dục công tác ở trường chuyên biệt, ở vùng kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn (nghi_dinh_19cp2013.pdf)
  • Thông tư 24/20102/TT-BGDĐT Về việc Ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của trường PTDTBT (thong_t_24_ve_truong_ptdtbt.doc)
  • Quy định về chế độ bồi dưỡng và chế độ trang phục đối với giáo viên, giảng viên thể dục thể thao. (Che_do_trang_phuc_GV_The_duc_51_2012_QD-TTg_151748.doc)
  • Ban hành điều lệ Hội thi Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên. (Dieu_le_hoi_thi_GVCN_gioi43_2012_TT-BGDDT_152681.doc)
  • Ban hành Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông (Thong_tu_58_ve_DGXLHS.doc)

Thăm dò ý kiến

Giao diện Website này thế này?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 36
  • Nội dung : 716
  • Liên kết web : 13
  • Số lần xem bài viết : 2216869
Hiện có 9 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG PTDTBT - THCS TRÀ DON

Địa chỉ: thôn 2, xã Trà Don, huyện Nam Trà My, Tỉnh Quảng Nam. Tel: 05106.506.669.

.