Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com
Chi bộ: Thông báo đấu thầu cung cấp thực phẩm HS bán... - Thứ tư, 06 Tháng 9 2023 07:37
Chi bộ: Quy chế dân chủ năm học 2022-2023 - Thứ tư, 14 Tháng 6 2023 17:35
Chi bộ: Quy chế dân chủ năm học 2022-2023 - Thứ tư, 14 Tháng 6 2023 17:35
Bài giảng e Learning: Hóa học 8 Bài 28 Không khí sự cháy - Thứ ba, 13 Tháng 6 2023 22:55
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức Lễ bế giảng... - Thứ tư, 31 Tháng 5 2023 07:08
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức ngày hội đọc... - Thứ năm, 20 Tháng 4 2023 21:32
Tin hoạt động: Đêm văn nghệ “Tổ quốc tôi chưa đẹp thế bao... - Thứ ba, 18 Tháng 4 2023 04:59
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức hoạt động trải... - Thứ năm, 19 Tháng 1 2023 04:35
Chi bộ: Thông báo tổ chức đấu thầu cung cấp các mặt... - Thứ bảy, 20 Tháng 8 2022 16:26
Trường: Bảng tổng hợp đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên... - Thứ tư, 08 Tháng 6 2022 14:58
Blue Grey Red
Chào mừng đến với website Trường PTDTBT - THCS Trà Don - huyện Nam Trà My - tỉnh Quảng Nam!

TRƯỜNG PTDTBT THCS TRÀ DON TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ NHIỆM KÌ 2019-2024.

Tin tức - Tin hoạt động

TRƯỜNG PTDTBT THCS TRÀ DON TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ NHIỆM KÌ 2019-2024.

Chiều ngày 09 tháng 05 năm 2019, tại Hội trường trường PTDTBT THCS Trà Don diễn ra Đại hội Công đoàn cơ sở trường PTDTBT THCS Trà Don. Đến dự có ông Nguyễn Mạnh Tài, Chủ tịch liên đoàn lao động huyện Nam Trà My; Ông Võ Đăng Chín bí thư chi bộ, hiệu trưởng trường PTDTBT THCS Trà Don, cùng tất cả các đồng chí đoàn viên công đoàn trường và Công đoàn các trường bạn trên địa bàn xã Trà Don; Đại hội đã bầu BCH khóa 5 nhiệm kì 2019-2024 gồm Ông Nguyễn Văn Thịnh, Ông Nguyễn Văn Ái và bà Đoàn Thị Hoàng Thảo; Đại hội được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của Chi ủy chi bộ trường học, liên đoàn Lao động huyện Nam Trà My; Trong bài phát biểu của đồng chí Võ Đăng Chín bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã đưa ra 6 nhóm vấn đề sau:

1/ Thể hiện vai trò nhiệm vụ của Công đoàn là thành viên của ban lãnh đạo trường, đi sâu, đi sát anh chị em giáo viên để lắng nghe tâm tư nguyện vọng của người lao động. Công đoàn thực sự là động lực thúc đẩy chuyên môn ngày càng vững mạnh.

             Toàn thể CBĐV đoàn kết tương trợ lẫn nhau, giúp đỡ nhau để cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Thường xuyên chăm lo đến công tác chính trị tư tưởng, phát động các phong trào thi đua, thực hiện tốt cuộc vận động dân chủ hóa trường học, tăng cường giáo dục đạo đức cách mạng, ý thức tổ chức kỷ luật tốt, hạn chế đến mức tối đa tình trạng CBGV vi phạm kỷ luật lao động, vi phạm ĐĐ nhà giáo, làm sao mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo....

Đặc biệt là nên chú ý kết hợp cùng với chuyên môn nhà trường thực hiện nhiệm vụ giảng dạy giáo dục nâng cao chất lượng học tập và việc rèn luyện đạo đức của học sinh ngày càng một nâng lên một tầm cao mới sánh với các đơn vị bạn.

          2/ Ngoài việc nỗ lực bản thân cá nhân của thầy cô giáo, các đồng chí cũng cần tham mưu với các cấp lãnh đạo, với chính quyền đoàn thể địa phương, với cha mẹ học sinh ủng hộ một phần vật chất để chăm lo thêm đời sống một số giáo viên, học sinh có điều kiện kinh tế khó khăn hiện nay để các CBGV, học sinh đó ổn định được đời sống, từ đó nhằm thúc đẩy được việc dạy và học đạt kết quả tốt. Bên cạnh đó công đoàn trường phải thực hiện đầy đủ và kịp thời các chế độ chính sách của giáo viên, không để thiệt thòi quyền lợi của các thầy cô giáo và người lao động.

          3/ Phát động việc đăng ký không vi phạm chuẩn mực đạo đức nhà giáo, an toàn giao thông, pháp lệnh dân số trong toàn thể CBGV. Thực hiện tốt nếp sống văn minh, gia đình nhà giáo văn hóa, kết hợp tốt với chính quyền tổ chức tốt các phong trào giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, thực hiện tốt các chế độ chính sách lớn của đảng và nhà nước về Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN trong toàn thể CBGV và người lao động như: Ốm đau, thai sản, tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, nghỉ hưu, tử tuất... Đồng thời thực hiện tốt 3 công khai dân chủ trong trường học.

          4/ Phát huy những nhân tố tích cực và chăm lo bồi dưỡng giáo dục, giúp đỡ các giáo viên còn yếu, nâng dần phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần trách nhiệm, chọn những CBGV yêu ngành yêu nghề có lý tưởng cách mạng tốt giới thiệu cho chi bộ bồi dưỡng phát triển đảng. Phấn đấu đến cuối mỗi năm học đều được Công đoàn giáo dục huyện kiểm tra, đánh giá đạt danh hiệu vững mạnh xuất sắc. Đạt chuẩn cơ quan văn hóa

          5/ Đối với các tổ công đoàn trong các năm học cũng phải có kế họach cụ thể, đánh giá nhận xét thi đua hàng tháng, kỳ để thấy được nguyên nhân kết quả đạt được cũng như các tồn tại để tham mưu giúp Ban chấp hành công đoàn cơ sở đề ra kế họach hoạt động phù hợp hơn. Làm tốt công tác thông tin hai chiều có biểu dương khen thưởng kịp thời những cá nhân có nhiều thành tích. Kết hợp giải quyết và xử lý dứt khoát những hiện tượng tiêu cực để cũng cố lại kỷ cương nề nếp của đơn vị. Đẩy mạnh phong trào học tập làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh và thật sự đi vào cuộc sống. Tích cực trong công tác giúp dân thoát nghèo bền vững, phát triển kinh tế nâng cao đời sống vật chất tinh thần.

          6/ Thực hiện tốt công tác thu chi và quản lý công đoàn phí, tham mưu tích cực với các cấp nhằm tạo điều kiện tốt nhất để công đoàn cơ sở họat động, nhất là khâu thực hiện các chế độ chính sách, thi đua khen thưởng, đây là điều kiện tốt nhất để thầy cô giáo an tâm công tác. Thực hiện tốt các phong trào đền ơn, đáp nghĩa, nhân đạo từ thiện, xây dựng quỹ tham quan do CĐ đề ra

Một số hình ảnh của Đại hội

dhcd3

dhcd1

dhcd2

dhcd4

dhcd5

dhcd6

                                                                                                   Ảnh, tin bài: Đăng Chín

 

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

TAILIEU
namtraCTTDT
pgdnamtramy
bannerSam 03qofice12
qofice
New Picture
maugiaosonca
TRUONG KET NOI
DU LICH SAM 
QA
xoamuchu

Liên kết website

In order to view this object you need Flash Player 9+ support!

Get Adobe Flash player
Joomla! Slideshow

Văn bản mới

  • Sửa đổi bổ sung một số điều của nghị định số 61/2006/NĐ-CP ngày 20 tháng 5 năm 2006 của Chính phủ về chính sách đối với nhà giáo, cán bộ quản lí giáo dục công tác ở trường chuyên biệt, ở vùng kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn (nghi_dinh_19cp2013.pdf)
  • Thông tư 24/20102/TT-BGDĐT Về việc Ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của trường PTDTBT (thong_t_24_ve_truong_ptdtbt.doc)
  • Quy định về chế độ bồi dưỡng và chế độ trang phục đối với giáo viên, giảng viên thể dục thể thao. (Che_do_trang_phuc_GV_The_duc_51_2012_QD-TTg_151748.doc)
  • Ban hành điều lệ Hội thi Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên. (Dieu_le_hoi_thi_GVCN_gioi43_2012_TT-BGDDT_152681.doc)
  • Ban hành Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông (Thong_tu_58_ve_DGXLHS.doc)

Thăm dò ý kiến

Giao diện Website này thế này?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 36
  • Nội dung : 716
  • Liên kết web : 13
  • Số lần xem bài viết : 2172731
Hiện có 16 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG PTDTBT - THCS TRÀ DON

Địa chỉ: thôn 2, xã Trà Don, huyện Nam Trà My, Tỉnh Quảng Nam. Tel: 05106.506.669.

.