Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com
Chi bộ: Thông báo đấu thầu cung cấp thực phẩm HS bán... - Thứ tư, 06 Tháng 9 2023 07:37
Chi bộ: Quy chế dân chủ năm học 2022-2023 - Thứ tư, 14 Tháng 6 2023 17:35
Chi bộ: Quy chế dân chủ năm học 2022-2023 - Thứ tư, 14 Tháng 6 2023 17:35
Bài giảng e Learning: Hóa học 8 Bài 28 Không khí sự cháy - Thứ ba, 13 Tháng 6 2023 22:55
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức Lễ bế giảng... - Thứ tư, 31 Tháng 5 2023 07:08
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức ngày hội đọc... - Thứ năm, 20 Tháng 4 2023 21:32
Tin hoạt động: Đêm văn nghệ “Tổ quốc tôi chưa đẹp thế bao... - Thứ ba, 18 Tháng 4 2023 04:59
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức hoạt động trải... - Thứ năm, 19 Tháng 1 2023 04:35
Chi bộ: Thông báo tổ chức đấu thầu cung cấp các mặt... - Thứ bảy, 20 Tháng 8 2022 16:26
Trường: Bảng tổng hợp đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên... - Thứ tư, 08 Tháng 6 2022 14:58
Blue Grey Red
Chào mừng đến với website Trường PTDTBT - THCS Trà Don - huyện Nam Trà My - tỉnh Quảng Nam!

Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức Lễ Kỷ niệm 15 năm thành lập trường (22/08/2002 - 22/08/2017)

Tin tức - Tin hoạt động

Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức Lễ Kỷ niệm 15 năm thành lập trường (22/08/2002 - 22/08/2017)

Trong những ngày này, cả nước đang nô nức, rộn ràng tổ chức nhiều hoạt động đón chào kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước và Quốc tế lao động 1-5. Đối với thầy trò trường PTDTBT THCS Trà Don chúng ta năm học nầy niềm vui càng dâng cao bởi đây là thời điểm tụ hội của thành tựu sau 15 năm không mệt mỏi phấn đấu xây dựng và đã có bước trưởng thành: Khi nhà trường đúng tròn 15 tuổi thì cũng vừa được UBND tỉnh ký quyết định công nhận danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia ngay trước thềm năm học 2016-2017 và được tặng thưởng cờ thi đua xuất sắc trong phong trào giáo dục của UBND tỉnh.

Vui mừng trước những thành công có được, trong 2 ngày 24, 25/4/2017, đươc sự thống nhất và cho phép của chính quyền và ngành GD - ĐT huyện Nam Trà My, trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức đồng thời Lễ kỉ niệm 15 năm thành lập trường, đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia năm học 2015-2016 và đón nhận cờ thi đua của UBND tỉnh Quảng Nam.

ky niem tlt

                              Ông Võ Đăng Chín, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn Lễ kỷ niệm

Trong 2 ngày, đơn vị được vinh hạnh đón tiếp và nhiệt liệt chào mừng sự hiện diện của các quý vị đại biểu đại diện lãnh đạo của kho bạc tỉnh Quảng Nam, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện, đại diện lãnh đạo phòng GD&ĐT;

Về phía lãnh đạo huyện, buổi lễ được nhiệt liệt chào mừng sự hiện diện của ông Lê Thanh Hưng – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện; ông: Nguyễn Thế Phước UVBTV- Phó chủ tịch UBND huyện; ông: Dương Trinh Phó chủ tịch UB MTTQ huyện; các thành viên trong Ban Thường vụ huyện ủy; Thường trực HĐND & UBND; UBMTTQVN huyện; cùng các quý vị đại biểu đại diện lãnh đạo các ban đảng, Văn phòng Huyện ủy, Văn phòng HĐND&UBND; quý vị đại biểu đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, Hội, đoàn thể, trên địa bàn huyện.

Đặc biệt trong buổi lễ, có sự hiện diện của Ông Hồ Văn Ny: Nguyên Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nam Trà My.

Buổi lễ được nhiệt liệt chào mừng sự hiện diện của đại biểu đại diện lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam xã; đại diện Hội và các bậc cha mẹ học sinh toàn trường.

Đơn vị cùng được đón chào sự trở về của các thành viên nguyên là cán bộ, giáo viên, nhân viên; các thành viên là dâu, rể và cựu học sinh tiêu biểu qua các khóa học của mái trường THCS-BTCX Trà Don thân yêu.

Và sự hiện diện của đại biểu đại diện các công ty, doanh nghiệp và đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn xã.

Về phía nhà trường, có thầy giáo Võ Đăng Chín (ĐUV, Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường), thầy giáo Nguyễn Mạnh, PHT nhà trường, Thầy Nguyễn Văn Thịnh, CTCĐ trường; cùng sự hiện diện đông đủ của các thầy cô giáo và 202 học sinh toàn trường.

Trong bài diễn văn của Thầy Võ Đăng Chín, Bí thư Chi Bộ, hiệu trưởng Trường PTDTBT THCS Trà Don, 15 năm xây dựng và phát triển của thầy Hiệu trưởng đã tái hiện lại chặng đường phát triển không ngừng đi lên của đơn vị về đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh; về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học; mà đặc biệt là về chất lượng dạy và học, về tổ chức thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua, các hoạt động giáo dục tập thể, hoạt động NGLL cùng những thành tích về mọi mặt rất đáng tự hào của thầy và trò trong 15 năm qua dưới mái trường này.

Buổi lễ cũng được lắng nghe phần phát biểu của ông Trần Vĩnh Thơ - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã Trà Don (đại diện lãnh đạo Xã) biểu dương những thành tích mà thầy trò nhà trường đã gặt hái được; đồng thời nhắc nhở khích lệ sự phấn đấu không ngừng vươn lên của đơn vị vì nhiệm vụ giáo dục vẻ vang và vô cùng lớn lao đối với địa phương và đất nước, với tất cả sự quan tâm lãnh đạo sâu sát thường xuyên của lãnh đạo xã nhà.

thanh lap truong 3

                                   Ông Trần Vĩnh Thơ, Chủ tịch UBND xã tặng hoa chúc mừng lễ kỷ niệm

Với những đóng góp và thành tích xuất sắc trong 15 năm qua, đơn vị đã vô cùng vinh dự được UBND tặng cờ thi đua dẫn đầu trong năm học 2015-2016; Tập thể đơn vị cùng các thầy, cô giáo: Võ Đăng Chín được Công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, Thầy Nguyễn Mạnh, Cô Huỳnh Thị Mỹ Hạnh vinh dự được Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Nam tặng thưởng Giấy khen; Thầy Phạm Đức Hữu, Nguyễn Phước Tỉnh, Võ Đăng Chín được UBND tỉnh tặng bằng khen; Tập thể đơn vị và cá nhân các thầy, cô giáo Nguyễn Văn Thịnh, Lê Nguyễn Chí Thạch, Trần Văn Thắng, Huỳnh Thế Tiến ,... cùng nhiều giáo viên, nhân viên khác được UBND huyện Nam Trà My tặng thưởng Giấy khen, trong đó có nhân viên Hồ Thị Phấn là những người được đồng hành, những chứng nhân lịch sử đối với ngôi trường này xuyên suốt 15 năm qua kể từ buổi đầu dựng nghiệp.

Trong buổi lễ trang trọng này, Hội Cha mẹ học sinh toàn trường cũng tặng quà lưu niệm và đã vận đồng nhiều ngày công tham gia cùng với nhà trường.

Lời phát biểu của học sinh Hồ Văn Võ, niên khóa 2002 - 2006, là thế hệ học sinh đầu tiên của trường, cùng lời phát biểu bế mạc của thầy Hiệu trưởng; đúc kết tất cả niềm vui, niềm tự hào khôn xiết, trách nhiệm và lời hứa không ngừng phấn đấu thi đua của lớp lớp thế hệ thầy trò vì sự phát triển bền vững và không ngừng của mái trường PTDTBT THCS Trà Don thân yêu là lời hứa danh dự trước buổi lễ.

Phấn khởi, vui vẻ và tự hào thay cho tất cả những ai đã từng được công tác, học tập và rèn luyện dưới mái trường mến yêu này. Và thật hạnh phúc thay cho tất cả những ai đã từng được đóng góp phần nào chút tài năng, trí tuệ và công sức của mình trong mỗi bước đường dựng xây và phát triển của mái nhà chung - mái Trường PTDTBT THCS Trà Don./.

Một số hình ảnh Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập trường THCS BTCX Trà Don (trường PTDTBT THCS Trà Don)

thanh lap truong 1

thanh lap truong 2

 

thanh lap truong 4

 

thanh lap truong 5

 

thanh lap truong 6

 

thanh lap trương 10

 

thanh lap truong 7

thanh lap truong 12

thanh lap truong 13

thanh lap truong 14

thanh lap truong15

 

thanh lap truong 14

 

thanh lap truong 16

 

thanh lap truong 17

                                                                                                                                                           Anh, Tin bài: Đăng Chín

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

TAILIEU
namtraCTTDT
pgdnamtramy
bannerSam 03qofice12
qofice
New Picture
maugiaosonca
TRUONG KET NOI
DU LICH SAM 
QA
xoamuchu

Liên kết website

In order to view this object you need Flash Player 9+ support!

Get Adobe Flash player
Joomla! Slideshow

Văn bản mới

  • Sửa đổi bổ sung một số điều của nghị định số 61/2006/NĐ-CP ngày 20 tháng 5 năm 2006 của Chính phủ về chính sách đối với nhà giáo, cán bộ quản lí giáo dục công tác ở trường chuyên biệt, ở vùng kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn (nghi_dinh_19cp2013.pdf)
  • Thông tư 24/20102/TT-BGDĐT Về việc Ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của trường PTDTBT (thong_t_24_ve_truong_ptdtbt.doc)
  • Quy định về chế độ bồi dưỡng và chế độ trang phục đối với giáo viên, giảng viên thể dục thể thao. (Che_do_trang_phuc_GV_The_duc_51_2012_QD-TTg_151748.doc)
  • Ban hành điều lệ Hội thi Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên. (Dieu_le_hoi_thi_GVCN_gioi43_2012_TT-BGDDT_152681.doc)
  • Ban hành Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông (Thong_tu_58_ve_DGXLHS.doc)

Thăm dò ý kiến

Giao diện Website này thế này?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 36
  • Nội dung : 716
  • Liên kết web : 13
  • Số lần xem bài viết : 2183368
Hiện có 33 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG PTDTBT - THCS TRÀ DON

Địa chỉ: thôn 2, xã Trà Don, huyện Nam Trà My, Tỉnh Quảng Nam. Tel: 05106.506.669.

.