Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com
Chi bộ: Thông báo đấu thầu cung cấp thực phẩm HS bán... - Thứ tư, 06 Tháng 9 2023 07:37
Chi bộ: Quy chế dân chủ năm học 2022-2023 - Thứ tư, 14 Tháng 6 2023 17:35
Chi bộ: Quy chế dân chủ năm học 2022-2023 - Thứ tư, 14 Tháng 6 2023 17:35
Bài giảng e Learning: Hóa học 8 Bài 28 Không khí sự cháy - Thứ ba, 13 Tháng 6 2023 22:55
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức Lễ bế giảng... - Thứ tư, 31 Tháng 5 2023 07:08
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức ngày hội đọc... - Thứ năm, 20 Tháng 4 2023 21:32
Tin hoạt động: Đêm văn nghệ “Tổ quốc tôi chưa đẹp thế bao... - Thứ ba, 18 Tháng 4 2023 04:59
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức hoạt động trải... - Thứ năm, 19 Tháng 1 2023 04:35
Chi bộ: Thông báo tổ chức đấu thầu cung cấp các mặt... - Thứ bảy, 20 Tháng 8 2022 16:26
Trường: Bảng tổng hợp đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên... - Thứ tư, 08 Tháng 6 2022 14:58
Blue Grey Red
Chào mừng đến với website Trường PTDTBT - THCS Trà Don - huyện Nam Trà My - tỉnh Quảng Nam!

Tuyên truyền an toàn giao thông tại trường PTDTBT THCS Trà Don

Tin tức - Tin hoạt động

Tuyên truyền an toàn giao thông tại trường PTDTBT THCS Trà Don

Thực hiện theo tinh thần chỉ đạo trong công văn văn số 1338/SGDĐT-CTHSSV-PC ngày 08/9/2016 của Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Quảng Nam về việc tăng cường triển khai công tác giáo dục ATGT, tuyên truyền các qui định về vi phạm nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ. Thực hiện kế hoạch liên tịch giữa Công an huyện Nam Trà My và trường PTDTBT THCS Trà Don về việc phổ biến, tuyên tuyền, giáo dục an toàn giao thông đường bộ cho CB, GV, NV và học sinh, hôm nay, ngày 28/9/2016, tại trường PTDTBT THCS Trà Don đã diễn ra Hoạt động ngoại khóa Tuyên truyền, giáo dục an toàn giao thông, trật tự an toàn xã hội. Đến dự, về phía Đội Công an giao thông Công an huyện Nam Trà My có đồng chí Vũ Tiến Quảng, đồng chí Nguyễn Thành Luân về phía nhà trường có thầy giáo Võ Đăng Chín- Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng, đồng chí Nguyễn Văn Thịnh – Chủ tịch Công đoàn trường cùng toàn thể các thầy cô giáo và học sinh trong toàn trường.

          Hoạt động tuyên truyền lần này nhằm những mục đích: Tuyên truyền giáo dục văn hóa giao thông vì an toàn của thanh, thiếu niên trong và ngoài nhà trường. Hình thành ý thức tự giác chấp hành luật giao thông đường bộ khi tham gia giao thông. Tuyên truyền nhằm nâng cao kiến thức, ý thức trách nhiệm trong đội ngũ CB, GV, CNV, HS và cha mẹ học sinh thực hiện tốt an toàn giao thông và từng bước hình thành thế hệ công dân ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông.
          Nội dung buổi tuyên tuyền hết sức thiết thực và bổ ích cho toàn thể CB, GV, NV và học sinh trong toàn trường. Sau buổi tuyên truyền, cần năm bắt đầy đủ các nội dung sau:

          1. Đối với CB, GV và NV:

- Nghiêm chỉnh chấp hành và tuyên truyền về luật giao thông đường bộ cho các em học sinh

- Mỗi thầy cô và nhân viên trong trường là tấm gương sáng cho HS noi theo trong việc thực hiện tốt luật an toàn giao thông trong và ngoài nhà trường.

- Tổ chức họp với phụ huynh học sinh để tuyên truyền, nhắc nhở và ký cam kết việc không giao xe máy cho học sinh chưa đủ tuổi, chưa có giấy phép lái xe và cam kết đội mũ bảo hiểm cho học sinh khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy.
          2. Đối với học sinh:

- Đi học đúng giờ, đi đúng làn đường và lề đường, tuyệt đối không chạy đùa khi đi trên đường, không đi hàng ngang, trong trường tuyệt đối không xô đẩy nhau khi đang tham gia giao thông.

- Đối với học sinh được cha mẹ đưa đón bằng xe máy phải đội mũ bảo hiểm đúng qui định và dừng đổ xe ngoài cổng nhà trường; không đi xe máy vào trong trường khi không có công việc.

- Học sinh tuyệt đối không đi xe máy theo qui định của pháp luật.

- Địa hình miền núi hiểm trở khó đi, học sinh cần hoàn thiện các kỹ năng khi tham gia giao thông như: Kỹ năng lái xe an toàn (đối với các em đi xe đạp và đạp điện), không lạng lách, đánh võng, không chở quá số người theo quy định và không dàn hàng hai, hàng ba khi tham gia giao thông; Biết cách chọn mũ bảo hiểm có chất lượng, cách xử lý các tình huống có nguy cơ xảy ra tai nạn, chạy đúng làn đường, đúng tốc độ khi tham gia giao thông (qua ngã ba, ngã tư, cầu treo, qua suối…)

“… Mong muốn những nội dung hết sức thiết thực, bổ ích mà Đội Công an giao thông đã cung cấp sẽ là những kiến thức nền tảng để toàn thể CB, GV, NV và học sinh toàn trường chấp hành tốt Luật giao thông khi tham gia giao thông và là những tuyên truyền viên tích cực để công tác phổ biến, tuyên truyền giáo dục an toàn giao thông đến với mọi người, mọi nhà…” Thầy giáo Võ Đăng Chín tổng kết buổi ngoại khóa.

Một số hình ảnh của buổi tuyên truyền

an toan giao thong 2

 

an toan giao thong 3

an toan giao thong 4

                                                                                                                                 Ảnh, tin bài: Đăng Chín


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

TAILIEU
namtraCTTDT
pgdnamtramy
bannerSam 03qofice12
qofice
New Picture
maugiaosonca
TRUONG KET NOI
DU LICH SAM 
QA
xoamuchu

Liên kết website

In order to view this object you need Flash Player 9+ support!

Get Adobe Flash player
Joomla! Slideshow

Văn bản mới

  • Sửa đổi bổ sung một số điều của nghị định số 61/2006/NĐ-CP ngày 20 tháng 5 năm 2006 của Chính phủ về chính sách đối với nhà giáo, cán bộ quản lí giáo dục công tác ở trường chuyên biệt, ở vùng kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn (nghi_dinh_19cp2013.pdf)
  • Thông tư 24/20102/TT-BGDĐT Về việc Ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của trường PTDTBT (thong_t_24_ve_truong_ptdtbt.doc)
  • Quy định về chế độ bồi dưỡng và chế độ trang phục đối với giáo viên, giảng viên thể dục thể thao. (Che_do_trang_phuc_GV_The_duc_51_2012_QD-TTg_151748.doc)
  • Ban hành điều lệ Hội thi Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên. (Dieu_le_hoi_thi_GVCN_gioi43_2012_TT-BGDDT_152681.doc)
  • Ban hành Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông (Thong_tu_58_ve_DGXLHS.doc)

Thăm dò ý kiến

Giao diện Website này thế này?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 36
  • Nội dung : 716
  • Liên kết web : 13
  • Số lần xem bài viết : 2182995
Hiện có 49 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG PTDTBT - THCS TRÀ DON

Địa chỉ: thôn 2, xã Trà Don, huyện Nam Trà My, Tỉnh Quảng Nam. Tel: 05106.506.669.

.