Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com
Chi bộ: Thông báo đấu thầu cung cấp thực phẩm HS bán... - Thứ tư, 06 Tháng 9 2023 07:37
Chi bộ: Quy chế dân chủ năm học 2022-2023 - Thứ tư, 14 Tháng 6 2023 17:35
Chi bộ: Quy chế dân chủ năm học 2022-2023 - Thứ tư, 14 Tháng 6 2023 17:35
Bài giảng e Learning: Hóa học 8 Bài 28 Không khí sự cháy - Thứ ba, 13 Tháng 6 2023 22:55
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức Lễ bế giảng... - Thứ tư, 31 Tháng 5 2023 07:08
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức ngày hội đọc... - Thứ năm, 20 Tháng 4 2023 21:32
Tin hoạt động: Đêm văn nghệ “Tổ quốc tôi chưa đẹp thế bao... - Thứ ba, 18 Tháng 4 2023 04:59
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức hoạt động trải... - Thứ năm, 19 Tháng 1 2023 04:35
Chi bộ: Thông báo tổ chức đấu thầu cung cấp các mặt... - Thứ bảy, 20 Tháng 8 2022 16:26
Trường: Bảng tổng hợp đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên... - Thứ tư, 08 Tháng 6 2022 14:58
Blue Grey Red
Chào mừng đến với website Trường PTDTBT - THCS Trà Don - huyện Nam Trà My - tỉnh Quảng Nam!

Trường và BCH Công đoàn trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị.

Tin tức - Tin hoạt động

Trường và BCH Công đoàn trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị.

Sáng 07 - 05 - 2016, Trường và BCH Công đoàn trường PTDTBT THCS Trà Don đã tổ chức hội nghị Tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 – CT/TW của Bộ Chính trị, biểu dương các điển hình tiên tiến học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, phát động phong trào thi đua thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ năm 2016.

Dự hội nghị có các đồng chí: Võ Đăng Chín, Đảng ủy viên, bí thư chi bộ, hiệu trưởng trường PTDTBT THCS Trà Don, đ.c Nguyễn Mạnh phó hiệu trưởng, đồng chí Nguyễn Nguyên bá Chủ tịch Công đoàn, cùng toàn thể các đồng chí là Cán bộ-giáo viên-CNV của trường đã dự và tham gia thảo luận.

tu tuong hcm1

 

                             Đồng chí; Võ ĐĂng Chín, Đảng ủy viên, bí thư chi bộ hiệu trưởng trường PTDTBT THCS Trà Don phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Võ Đăng Chín, Đảng ủy viên bí thư chi bộ, hiệu trưởng trường PTDTBT THCS Trà Don khẳng định những giá trị to lớn của tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, ý nghĩa quan trọng của việc thực hiện Chỉ thị 03 – CT/TW của Bộ Chính trị và những kết quả nổi bật trong 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 tại trường PTDTBT THCS Trà Don.

tu tuong hcm2

 

Đ.c Nguyễn Nguyên Bá Chủ tịch Công đoàn trường báo cáo tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW

Báo cáo nêu rõ: 5 năm qua, thực hiện sự lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn của BTV huyện ủy, BTV đảng ủy xã Trà Don đã lãnh đạo, chỉ đạo các cấp uỷ đảng, chỉnh quyền, đoàn thể các trường trên địa bàn xã đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị, trọng tâm là chuyển từ “học tập” sang “làm theo” tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng đảng hiện nay. Thực hiện nghiêm túc các nội dung của Chỉ thị 03 về học tập tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, trường và BCH Công đoàn trường PTDTBT THCS Trà Don ban hành kế hoạch thực hiện trong giai đoạn 2011 - 2015 và kế hoạch của từng năm; xác định 8 nội dung công việc cần tập trung chỉ đạo tiếp tục đưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trở thành nhiệm vụ thường xuyên của mỗi tổ chức, cá nhân, hướng trọng tâm vào việc xây dựng “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”. Trên cơ sở phân tích, đánh giá đúng những hạn chế, khuyết điểm, nguyên nhân, bài học kinh nghiệm, Trường và BCH Công đoàn trường PTDTBT THCS Trà Don xác định những nhiệm vụ trọng tâm trong thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW thời gian tới.

Một là, tiếp tục tổ chức học tập tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, bao gồm cả việc học tập và làm theo tác phong, phong cách của Bác, thể hiện cụ thể trong công việc thường ngày, trong quan hệ với nhân dân, đồng chí, đồng nghiệp... Đặc biệt nhấn mạnh việc làm theo qua những hành vi thiết thực, cụ thể. 

Hai là, tiếp tục xây dựng và tổ chức thực hiện những chuẩn mực đạo đức theo tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, phù hợp với đặc điểm hoạt động của từng bộ phận trong đơn vị trong giai đoạn hiện nay. 

Ba là, quy định rõ trách nhiệm tự giác đi đầu, gương mẫu của cán bộ lãnh đạo chủ chốt, người đứng đầu các cấp ủy đảng và chính quyền và của cán bộ, giáo viên-nhân viên. Xây dựng cơ chế kiểm tra, giám sát của tổ chức Đảng và cán bộ công chức đối với việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức của cán bộ, đảng viên. 

Bốn là, đưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh vào sinh hoạt thường xuyên của tổ chức Đảng, chính quyền, đoàn thể. Xây dựng và tổ chức thực hiện tốt chương trình hành động của tổ chức Đảng, cơ quan, đơn vị; chương trình tu dưỡng, rèn luyện của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và học sinh. Lấy kết quả học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là một trong những tiêu chuẩn đánh giá, bình xét, phân loại đảng viên, tổ chức Đảng hàng năm và phân loại CB-VC hàng năm. 

Năm là, tiếp tục đẩy mạnh việc tích hợp nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh vào các môn Lịch sử, Văn học, GDCD ...ở trong các tiết dạy. 

Sáu là, coi trọng việc giáo dục đạo đức, lối sống cho thế hệ trẻ. Cấp ủy đảng trong nhà trường và đoàn thể trong trường có biện pháp cụ thể để tổ chức, chỉ đạo thực hiện tốt việc giáo dục đạo đức, lối sống cho thế hệ trẻ theo tấm gương đạo đức Bác Hồ. 

Bảy là, định kỳ tổ chức kiểm tra, đôn đốc, sơ kết, tổng kết, phát hiện và biểu dương các điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Phê bình, uốn nắn các nhận thức lệch lạc, những việc làm thiếu gương mẫu, nói không đi đôi với làm. Đấu tranh với các quan điểm sai trái, các biểu hiện quan liêu, tham nhũng, lãng phí. 

Tám là, tiếp tục đẩy mạnh việc tuyên truyền về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, về các điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Bác Hồ bằng nhiều hình thức phong phú và sinh động. 

Công đoàn trường là tổ chức thường trực và trực tiếp tục đẩy mạnh việc đăng ký các nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức cho những năm tiếp theo đưa Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị vào cuộc sống, đưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành công việc thường xuyên trong nhà trường có vai trò và tác động trực tiếp đến công tác giáo dục CB-GV-NV và học sinh góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng trong những năm tới và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

Đồng chí Bí thư chi bộ đề nghị, phát huy kết quả đạt được, thời gian tới, cần chuyển mạnh từ học tập sang làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với những cách làm thiết thực, phù hợp với từng cá nhân trong trường. Gắn việc làm theo với khắc phục những thiếu sót, khuyết điểm đã được chỉ ra trong báo cáo tổng kết. Năm 2016 là năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XXI, Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Nghị quyết đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2015 - 2020; năm có vị trí và ý nghĩa quan trọng, mở đầu cho việc thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2016 - 2020. Trong Hội nghị đã khen thưởng cho 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Một số hình ảnh của Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW

tu tong hcm3

tu tuong hcm

                                                                                                                                                                                        Ảnh, tin bài: Đăng Chín


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

TAILIEU
namtraCTTDT
pgdnamtramy
bannerSam 03qofice12
qofice
New Picture
maugiaosonca
TRUONG KET NOI
DU LICH SAM 
QA
xoamuchu

Liên kết website

In order to view this object you need Flash Player 9+ support!

Get Adobe Flash player
Joomla! Slideshow

Văn bản mới

  • Sửa đổi bổ sung một số điều của nghị định số 61/2006/NĐ-CP ngày 20 tháng 5 năm 2006 của Chính phủ về chính sách đối với nhà giáo, cán bộ quản lí giáo dục công tác ở trường chuyên biệt, ở vùng kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn (nghi_dinh_19cp2013.pdf)
  • Thông tư 24/20102/TT-BGDĐT Về việc Ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của trường PTDTBT (thong_t_24_ve_truong_ptdtbt.doc)
  • Quy định về chế độ bồi dưỡng và chế độ trang phục đối với giáo viên, giảng viên thể dục thể thao. (Che_do_trang_phuc_GV_The_duc_51_2012_QD-TTg_151748.doc)
  • Ban hành điều lệ Hội thi Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên. (Dieu_le_hoi_thi_GVCN_gioi43_2012_TT-BGDDT_152681.doc)
  • Ban hành Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông (Thong_tu_58_ve_DGXLHS.doc)

Thăm dò ý kiến

Giao diện Website này thế này?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 36
  • Nội dung : 716
  • Liên kết web : 13
  • Số lần xem bài viết : 2216500
Hiện có 12 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG PTDTBT - THCS TRÀ DON

Địa chỉ: thôn 2, xã Trà Don, huyện Nam Trà My, Tỉnh Quảng Nam. Tel: 05106.506.669.

.