Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com
Tin hoạt động: Kế hoạch giáo dục nhà trường năm học 2023-2024 - Thứ năm, 02 Tháng 5 2024 21:28
Chi bộ: Thông báo đấu thầu cung cấp thực phẩm HS bán... - Thứ tư, 06 Tháng 9 2023 07:37
Chi bộ: Quy chế dân chủ năm học 2022-2023 - Thứ tư, 14 Tháng 6 2023 17:35
Chi bộ: Quy chế dân chủ năm học 2022-2023 - Thứ tư, 14 Tháng 6 2023 17:35
Bài giảng e Learning: Hóa học 8 Bài 28 Không khí sự cháy - Thứ ba, 13 Tháng 6 2023 22:55
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức Lễ bế giảng... - Thứ tư, 31 Tháng 5 2023 07:08
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức ngày hội đọc... - Thứ năm, 20 Tháng 4 2023 21:32
Tin hoạt động: Đêm văn nghệ “Tổ quốc tôi chưa đẹp thế bao... - Thứ ba, 18 Tháng 4 2023 04:59
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức hoạt động trải... - Thứ năm, 19 Tháng 1 2023 04:35
Chi bộ: Thông báo tổ chức đấu thầu cung cấp các mặt... - Thứ bảy, 20 Tháng 8 2022 16:26
Blue Grey Red
Chào mừng đến với website Trường PTDTBT - THCS Trà Don - huyện Nam Trà My - tỉnh Quảng Nam!

Hội nghị sơ kết Chỉ thị 03-CT/TW Bộ Chính trị

Tin tức - Điểm tin ngành

Chiều 14-2, tại Hội trường phòng GD&ĐT huyện Nam Trà My đã tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TƯ của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, biểu dương các điển hình tiên tiến và phát động thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2014.

Dự hội nghị có các đồng chí: Đậu Đình Hà, Phó ban tuyên giáo huyện ủy Nam Trà My; đồng chí Võ Đăng Thuận CTCĐ Ngành, PTP Giáo dục huyện Nam Trà My, Đ/c Nguyễn Đình An huyện Ủy viên trưởng phòng GD&ĐT huyện, cùng các đồng chí hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, CTCĐ của 26 đơn vị trường học và các cá nhân điển hình tiên tiến trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

5

Đ/c Võ Đăng Thuận, Chủ tịch Công đoàn ngành phát biểu khai mạc Hội nghị

 

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Võ Đăng Thuận, Chủ tịch công đoàn Ngành GD&ĐT huyện Nam Trà My khẳng định đây là đợt sinh hoạt chính trị tư tưởng rộng lớn, là việc làm có ý nghĩa thiết thực, là bó hoa tươi thắm, thể hiện lòng thành kính và biết ơn vô hạn của CB-GV-NV ngành GD&ĐT huyện Nam Trà My kính dâng lên Bác Hồ kính yêu. Hội nghị không chỉ nhằm mục đích kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở về việc tổ chức thực hiện tốt chỉ thị mà còn là dịp tốt để các điển hình tiên tiến cùng nhau trao đổi về những kinh nghiệm, cách làm hay từ thực tiễn cuộc sống để nhân ra diện rộng. Đồng thời qua hội nghị để tiếp tục khẳng định quyết tâm chính trị tổ chức thực hiện thắng lợi Chỉ thị của Bộ Chính trị, đưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành công việc thường xuyên trong toàn ngành, trong toàn xã hội, trực tiếp góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVII.

 

Báo cáo sơ kết 3 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 03-CT/TƯ của Bộ Chính trị do đồng chí Hà Thị Bích Tường, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó chủ tịch Công đoàn ngành GD trình bày tại hội nghị nêu rõ những kết quả nổi bật trong quá trình thực hiện chỉ thị trong toàn ngành. Theo đó, công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức triển khai đã được các trường tiến hành khẩn trương, kịp thời, có trọng tâm, trọng điểm. Bước đầu đã tập trung chỉ đạo có hiệu quả việc đưa nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác vào sinh hoạt thường xuyên của các chi bộ, các đơn vị trường học; gắn việc thực hiện chỉ thị với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” và các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng-an ninh, xây dựng hệ thống chính trị. Phát triển mạng lưới giáo dục, nâng cao chất lượng dạy-học; Công tác tuyên truyền thực hiện chỉ thị cũng đã được duy trì liên tục, có chiều sâu, tạo nên sức lan tỏa sâu rộng.

8

Đ/c Đậu Đình Hà, Phó ban tuyên giáo huyện ủy Nam Trà My phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu ý kiến chỉ đạo hội nghị, đồng chí Đậu Đình Hà nhiệt liệt hoan nghênh, biểu dương các cấp ủy, chi bộ đảng, các cơ quan, đơn vị và các tập thể, cá nhân đã tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả chỉ thị trong toàn ngành GD&ĐT trong 3 năm qua. Đồng chí khẳng định, những kết quả đạt được là những kinh nghiệm quý báu để tiếp tục thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị. Bên cạnh những nhiệm vụ đã được thông qua, đồng chí Phó ban tuyên giáo huyện ủy cũng nhấn mạnh đến một số nội dung trọng tâm cần triển khai thực hiện. Theo đó, cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền; gắn chặt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” và Quy định 101 của Ban Bí thư “Về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp”. Đồng chí cũng yêu cầu các đồng chí bí thư cấp ủy phải chịu trách nhiệm chỉ đạo trực tiếp việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; đồng thời đề nghị các điển hình tiên tiến tiếp tục nỗ lực phấn đấu, cống hiến nhiều hơn nữa, đạt được những thành tích cao hơn, xứng đáng là tấm gương sáng để mọi người noi theo.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

3

Đ/c Võ Đăng Chín, HT trường PTDTBT THCS Trà Don phát biểu tham luận tại Hội nghị

7

Đ/c Nguyễn Đình An, Trưởng phòng GD&ĐT trao giấy khen cho tập thể điển hình

1

Đ/c Võ Đăng Thuận, Chủ tịch Công đoàn ngành trao giấy khen cho các cá nhân tiên tiến tại Hội nghị

Tin bài, Ảnh: Đăng Chín

 

TAILIEU
namtraCTTDT
pgdnamtramy
bannerSam 03qofice12
qofice
New Picture
maugiaosonca
TRUONG KET NOI
DU LICH SAM 
QA
xoamuchu

Liên kết website

In order to view this object you need Flash Player 9+ support!

Get Adobe Flash player
Joomla! Slideshow

Văn bản mới

  • Sửa đổi bổ sung một số điều của nghị định số 61/2006/NĐ-CP ngày 20 tháng 5 năm 2006 của Chính phủ về chính sách đối với nhà giáo, cán bộ quản lí giáo dục công tác ở trường chuyên biệt, ở vùng kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn (nghi_dinh_19cp2013.pdf)
  • Thông tư 24/20102/TT-BGDĐT Về việc Ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của trường PTDTBT (thong_t_24_ve_truong_ptdtbt.doc)
  • Quy định về chế độ bồi dưỡng và chế độ trang phục đối với giáo viên, giảng viên thể dục thể thao. (Che_do_trang_phuc_GV_The_duc_51_2012_QD-TTg_151748.doc)
  • Ban hành điều lệ Hội thi Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên. (Dieu_le_hoi_thi_GVCN_gioi43_2012_TT-BGDDT_152681.doc)
  • Ban hành Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông (Thong_tu_58_ve_DGXLHS.doc)

Thăm dò ý kiến

Giao diện Website này thế này?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 36
  • Nội dung : 717
  • Liên kết web : 13
  • Số lần xem bài viết : 2223901
Hiện có 7 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG PTDTBT - THCS TRÀ DON

Địa chỉ: thôn 2, xã Trà Don, huyện Nam Trà My, Tỉnh Quảng Nam. Tel: 05106.506.669.

.